หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

3 นางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ต สวยปิ๊งกว่าเดิมหลังมีลูก

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
เมื่อพูดถึงแบรนด์ วิคตอเรีย ซีเคร็ตก็อดไม่ได้ที่จะคิดถึงชุดชั้นในสุดน่ารักแสนเซ็กซี่ไปพร้อม ๆ กับบรรดานางแบบชุดชั้นในของแบรนด์ หรือที่เรียกกันว่า "นางฟ้าของวิคตอเรีย ซีเคร็ต" ที่แต่ละรายหน้าตาสะสวยมีเสน่ห์ แถมหุ่นยังเป๊ะสุด ๆ เป็นที่อิจฉาของสาว ๆ (และเป็นที่ปรารถนาของหนุ่ม ๆ) ทั่วโลกก็ว่าได้ และเราก็ได้พบสิ่งที่น่าทึ่งสุด ๆ หลังจากงานแฟชั่นโชว์ประจำปีของ วิคตอเรีย ซีเคร็ต ที่เพิ่งจัดไปเมื่อคืนวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา กับ 3 นางฟ้าสาว ที่เปลี่ยนสภาพจากสาวโสดกลายเป็นคุณแม่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังสวยปิ๊ง แถมสวยมีเสน่ห์กว่าเดิมซะด้วย สามคุณแม่นางฟ้า ได้แก่ "มิแรนด้า เคอร์" ภรรยาสาวสุดสวย ออร์แลนโด บลูม, "ดูซ์เชน โครส" สาวหุ่นสวยชาวดัชท์ และ "อเลสซานดร้า เอ็มโบรซิโอ้" นางแบบชาวบราซิล ซึ่งทั้งหมดล้วนเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง โดยเฉพาะสองรายแรกนั้นเพิ่งจะคลอดน้องน้อย ๆ ออกมาเมื่อเดือนมกราคม ต้นปีที่ผ่านมานี้เอง
แชร์บน Facebook แชร์
 มิแรนด้า เคอร์
มิแรนด้า เคอร์
 ดูซ์เชน โครส
ดูซ์เชน โครส
 อเลสซานดร้า เอ็มโบรซิโอ้
อเลสซานดร้า เอ็มโบรซิโอ้
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,488 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
3 นางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ต สวยปิ๊งกว่าเดิมหลังมีลูก
30 VOTES (5/5 จาก 6 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook