หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ไม่จบ! โออินเฮ ยังโดนวิจารณ์เละ โชว์นมงานหนังปูซาน

โพสท์โดย
กลายเป็นที่ฮือฮาในโลกไซเบอร์และสื่อมวลชนไปทั่วแล้ว สำหรับ ดาราสาวแดนกิมจิ "โออินเฮ" ในงานเทศกาลหนังปูซาน ครั้งที่ 16 ที่แม้ว่าสาว โออินเฮ จะเป็นนักแสดงหน้าใหม่ จากภาพยนตร์เรื่องแรก Sin of a family แต่หลังจากปรากฏตัวในงานนี้ เชื่อว่าเธอคงดังเปรี้ยงสมใจเลยทีเดียว ทั้งนี้ก็เนื่องจากชุดราตรีสีส้มสุดร้อนแรงของเธอนั่นเอง ที่คว้านลึกจนถึงเอว จนเผยให้เห็นเต้าแบบเน้น ๆ กันเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม แม้เทศกาลดังกล่าวจะผ่านมานานพอสมควรแล้ว แต่ชื่อของ โออินเฮ ดาราสาวหน้าใหม่ ก็ยังคงเป็นที่กล่าวขาน และวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างต่อเนื่องจนถึงขณะนี้ ทั้งนี้ โออินเฮ ยืนยันว่า เธอไม่ได้ศัลยกรรมหน้าอกอย่างแน่นอน และเรื่องนี้ เธอทั้งโกรธและเสียใจมาก ถึงกับคิดจะฟ้องร้องเลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ตาม เธอก็ทำใจและปล่อยให้เรื่องดังกล่าวผ่านไป
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 15,865 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ไม่จบ! โออินเฮ ยังโดนวิจารณ์เละ โชว์นมงานหนังปูซาน
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook