หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

พระเอกสุดฮอต...นางเอกสุดฮิต!! "ณเดชน์-ชมพู่" มาแรงคว้าอันดับ 1

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
อันดับ 1 "สายชล" ของสาวๆ "แบร์รี่" ณเดชน์ คูกิมิยะ มาแรงสุดๆ ต้องพระเอกช่อง 3 คนนี้ ฮอตข้ามปีมาตั้งแต่ 2553 กับบท "ไฟขา" ในดวงใจอัคนี ส่งผลให้กลางปีได้รับรางวัลป็อปปูลาร์โหวต จาก สยามดารา สตาร์ อวอร์ด มีงานพรีเซนเตอร์เข้ามาไม่ขาดสาย และมาปรี๊ดพุ่งทะยานในช่วงท้ายปีกันต่อกับบท "สายชล" ในละคร "เกมร้ายเกมรัก" โชว์ความหล่อ ซิกซ์แพ็ก โอ๊ยใจละลาย แฟนๆ ติดงอมแงมทั้งเมือง อันดับ 1 ปรากฏการณ์ "เรยา" แซบเวอร์ "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต ต้องยกให้เป็นปีของเธอจริงๆ เพราะการพลิกบทบาทมาเป็นสาวแรง (โคตร) "เรยา" ในดอกส้มสีทอง ผู้ที่ต้องการถีบตัวเองให้สูงส่งด้วยการไปเป็นเมียน้อยคนอื่น บทแซบซะจนกระทรวงวัฒนธรรมออกมาฉะ ยิ่งทำให้เรตติ้งทะลุทะลวง ส่งให้เธอดังเป็นพลุแตกและคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จาก สยามดารา สตาร์ วอร์ด อีกปรากฏการณ์หนึ่งที่เกิดขึ้น ไม่ว่าเธอใส่ชุดสไตล์ไหนออกงานจะต้องมีสาวๆ นำมาแต่งตามกันให้รึ่ม กลายเป็นผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นไปโดยปริยาย แถมงานยังเข้าตรึม ทั้งพรีเซนเตอร์ อีเวนต์ ถ่ายแฟชั่น แถมผู้จัดจีบให้เล่นละครจนจัดคิวกันไม่ทันเลยทีเดียว เครดิต: http://www.siamd
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,136 ครั้ง
โพสท์โดย: sofine , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
พระเอกสุดฮอต...นางเอกสุดฮิต!! "ณเดชน์-ชมพู่" มาแรงคว้าอันดับ 1
116 VOTES (4.1/5 จาก 28 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook