หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ของขวัญปีใหม่ทำมือ ไอเดียดี ๆ โดนใจผู้รับ

โพสท์โดย
ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับช่วงเวลาแห่งความสุขและการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าปี 2011 เพื่ออ้าแขนต้อนรับปี 2012 ปีใหม่ที่รอจ่อคิวอยู่ไม่กี่วันนี้แล้ว ช่วงเวลานี้เชื่อว่าคุณผู้อ่านหลาย ๆ ท่านคงวางแผนที่จะหาซื้อของขวัญปีใหม่ให้แก่คนที่คุณ ๆ รักกันอยู่แน่ ๆ เลยใช่ไหมล่ะจ๊ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ปัญหาหลัก ๆ ที่พบกันอยู่บ่อยครั้งและแทบจะทุกปีเลยก็ว่าได้ นั่นก็คือ "คิดไม่ออก" บอกไม่ถูกว่าจะซื้ออะไรเป็นของขวัญดี เพราะสิ่งของต่าง ๆ มีเยอะแยะมากมายเหลือเกิน แถมบางครั้งยังเกิดความลังเลใจกลัวว่าของที่ซื้อไว้แล้วนั้น จะไม่เป็นที่ถูกใจของผู้รับซะอีก!! ลองมาดูไอเดียดี ๆ ที่น่าสนใจอย่างการลงทุนลงแรงทำของขวัญด้วยตัวของคุณเองดีไหมเอ่ย เพราะในวันนี้เรามีไอเดียดี ๆ สำหรับการทำของขวัญปีใหม่ด้วยตัวของคุณเองแบบง่าย ๆ มาฝากกัน ซึ่งรับรองเลยว่า ของขวัญปีใหม่แบบทำเองนั้น จะเป็นของขวัญที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข ทั้งจากคุณในฐานะผู้ให้ และคนที่คุณรักในฐานะของผู้รับของขวัญนั้น ๆ แน่นอน
แชร์บน Facebook แชร์
 การ์ดอวยพรสวย ๆ สักใบ
การ์ดอวยพรสวย ๆ สักใบ
 ทำขนมใส่โหลแก้ว ก็เวิร์กอยู่นะ
ทำขนมใส่โหลแก้ว ก็เวิร์กอยู่นะ
 เขียนไดอารี่ซึ้ง ๆ อ่านเพลิน ชวนซึ้ง
เขียนไดอารี่ซึ้ง ๆ อ่านเพลิน ชวนซึ้ง
 งานศิลปะทำมือ เจ๋งอย่าบอกใครเลยเชียว
งานศิลปะทำมือ เจ๋งอย่าบอกใครเลยเชียว
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,942 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ของขวัญปีใหม่ทำมือ ไอเดียดี ๆ โดนใจผู้รับ
21 VOTES (4.2/5 จาก 5 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook