หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

'กิติกร'คว้าลิขสิทธิ์รายการดังระดับโลก ผลิต'ศึกเชฟกระทะเหล็กฯ'ป้อน7สีแทน'คนอวดผี'

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ช่อง 7 ให้ผลิตรายการออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 22.45 น. 'หนุ่ม'กิติกร เพ็ญโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่ผู้บริหาร บริษัท เฮลิโคเนีย เอ็นเตอร์เทน เม้นท์ จำกัด คว้าลิขสิทธิ์รายการดัง "ศึกเชฟกระทะเหล็ก" จากญี่ปุ่น มาผลิตในไทยใช้ชื่อ "ศึกเชฟกระทะเหล็กไทยแลนด์" โดยหนุ่ม-กิติกรเผยว่า "ดีใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสทำรายการที่แตกต่างออกไป ต่อยอดรายการที่ถนัด ซึ่งชัดเจนและตรงกับสายงานเรามากที่สุด ที่ผ่านมาบริษัททำรายการเกี่ยวกับด้านการแข่งขัน หรือการประกวดประเภท คอนเทสต์ เรียลลิตี้ รายการนี้ก็เป็นอีกหนึ่งรายการที่จะเป็นการขยายความบันเทิงไปสู่การแข่งขันด้านอาหารเชื่อว่าสนุกไม่แพ้กัน" "ตัวรูปแบบรายการเราได้คว้าลิขสิทธิ์ของเชฟกระทะเหล็ก (Iron Chef) จากบริษัทฟูจิ ครีเอทีฟ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งในปัจจุบันเป็นที่นิยมทั่วโลก ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่จะมาผลิตในไทย โดยมีทีมงานจากฟูจิทีวีมาร่วมให้คำปรึกษา เพื่อรองรับรูปแบบที่มีความเป็นสากล โดยใช้ชื่อว่า ศึกเชฟกระทะเหล็กไทยแลนด์ (The Iron Chef Thailand) เป็นการรวมบุคลากรด้านอาหาร มีดารารับเชิญเข้ามาสร้างสีสันอีกด้วย" บอสหน
Credit: http://www.khaosod.co.th/view_news.php?newsid=TURObGJuUXdPVEEwTURFMU5RPT0=&sectionid=TURNeE1nPT0=&da
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : กิติกร
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,069 ครั้ง
โพสท์โดย: stormy daniel , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
'กิติกร'คว้าลิขสิทธิ์รายการดังระดับโลก ผลิต'ศึกเชฟกระทะเหล็กฯ'ป้อน7สีแทน'คนอวดผี'
50 VOTES (5/5 จาก 10 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook