หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“เจน” โต้จุ๊บ “ท็อป” ในผับ เชื่อภรรยาอีกฝ่ายเข้าใจเพราะไม่ใช่ผู้หญิงงี่เง่า

โพสท์โดย
“เจน” โต้จุ๊บ “ท็อป” ในผับ รับฝ่ายชายเป็นเพื่อนสนิทที่คุยกันถูกคอ เชื่อ “แพม” เข้าใจดีว่าความสัมพันธ์ระหว่างตนกับฝ่ายชายไม่มีอะไรเกินเพื่อนจริงๆ ส่วนภาพหลุดควงหนุ่มตี๋เที่ยวตลาดรถไฟแค่เพื่อน ยังไม่ได้ศึกษาดูใจกัน บอกตอนนี้กำลังตัดสินใจลดสเปคลงเพราะกลัวไม่มีแฟน เป็นข่าวลือรักสามเส้าในวงการบันเทิงที่ยังคงต้องติดตาม สำหรับคู่ของหนุ่ม “ท็อป ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี” และภรรยา “แพม อรอาภา สุสมากุลวงศ์” ที่มีสาว “เจน เจนสุดา ปานโต” เข้ามาเกี่ยวข้อง แม้ว่าต่างฝ่ายจะออกมาเคลียร์ไปแล้วว่าว่าไม่เป็นความจริง แต่ดูเหมือนสถานการณ์จะยังไม่ดีขึ้น ล่าสุดยิ่งตอกย้ำเข้าไปอีก เมื่อมีตาดีเห็นหนุ่มท็อปและสาวเจนควงกันไปเที่ยวผับแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ แถมสาวเจนยังออกอาการสโลว์ซบเข้าไปกอดและจุ๊บหนุ่มท็อปชนิดไม่แคร์สื่อ
แชร์บน Facebook แชร์
 ท็อป กับ ภรรยา..แพม อรอาภา
ท็อป กับ ภรรยา..แพม อรอาภา
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,206 ครั้ง
โพสท์โดย: Hello! slut girl... , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“เจน” โต้จุ๊บ “ท็อป” ในผับ เชื่อภรรยาอีกฝ่ายเข้าใจเพราะไม่ใช่ผู้หญิงงี่เง่า
10 VOTES (2.5/5 จาก 4 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook