หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

คลอดแล้วจ้า! นาเดีย คลอดลูกชายเมื่อคืนที่ผ่านมา

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดาราสาว นาเดีย นิมิตรวานิช ได้คลอดลูกชายแล้ว เมื่อคืนที่ผ่านมา ที่รพ.BNH โดยลูกชายคนแรกของดาราสาวน้ำหนักตัว 2.85 กก. โดยนาเดียเตรียมแถลงข่าวเร็วๆนี้ ด้าน ม.ล.อภิมงคล โสณกุล ส.ส.กรุงเทพ พรรคประชาธิปัตย์ สามี นาเดีย เปิดเผยว่า นาเดียคลอดบุตร เมื่อเวลา 19.00 เศษเมื่อวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมาที่โรงพยาบาลบีเอ็นเอส เป็นเพศชาย หน้าตาน่ารัก น่าชัง มีน้ำหนัก 2,850 กรัม โดยผ่าตัดคลอดทางหน้าท้อง ม.ล.อภิมงคล กล่าวด้วยว่า ตนรู้สึกดีใจและตื่นเต้นเหมือนคนที่ได้เป็นพ่อทั่วไป ตอนนี้นาเดียยังคงพักฟื้นที่โรงพยาบาล ส่วนชื่อลูกชายยังไม่ได้ตั้ง แต่ได้เตรียมไว้ 3-4 ชื่อ ทั้งยังบอกด้วยว่าหน้าลูกชายเหมือนตน แต่นาเดียบอกว่าลูกเหมือนนาเดีย ทั้งนี้นาเดีย นิมิตรวาณิช ได้เข้าพิธีวิวาห์กับ นักการเมืองหนุ่ม ม.ล.อภิมงคล โสณกุล ไปเมื่อกลางเดือนกรกฏาคมปีที่ผ่านมา
Credit: news.sanook.com
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,693 ครั้ง
โพสท์โดย: Hello! slut girl... , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
คลอดแล้วจ้า! นาเดีย คลอดลูกชายเมื่อคืนที่ผ่านมา
29 VOTES (4.1/5 จาก 7 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook