หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

กิจกรรมแปลก! ชาวมะกันร่วมถอดกางเกงขึ้นรถไฟ

โพสท์โดย
หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของนิวยอร์ก รายงานเมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมาว่า ชาวอเมริกันจำนวนหนึ่งได้เข้าร่วมกิจกรรม ถอดกางเกงขึ้นรถไฟใต้ดินเมื่อวันอาทิตย์ (8 มกราคม) ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งก็สร้างความตกตะลึงและตลกขบขันให้กับผู้คนอื่น ๆ ได้อีกเช่นเคย สำหรับกิจกรรมนี้ มีการรณรงค์และเชิญชวนเข้าร่วมโดยกลุ่ม Improv Everywhere โดยพวกเขามีวัตถุประสงค์เพื่อทำเรื่องฮา ๆ สร้างเสียงหัวเราะในที่สาธารณะ และทุกคนสามารถภูมิใจได้กับการเข้าร่วมกิจกรรมนี้ นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมยังถูกขอให้ชวนเพื่อนฝูงให้มาร่วมกิจกรรมด้วย และที่ยิ่งไปกว่านั้น กิจกรรมดังกล่าวยังแพร่กระจายไปยังเมืองใหญ่ ๆ หลายเมืองเช่นกรุงลอนดอน, กรุงวอชิงตัน, เม็กซิโก ซิตี้ ฯลฯ โดยในช่วงปีที่ผ่านมา กลุ่ม Improv Everywhere ได้เชิญชวนผู้ชมผ่านเฟซบุ๊กให้ร่วมกิจกรรมนี้ และมีผู้คนกว่า 6,300 คนตอบรับเข้าร่วมเลยทีเดียว
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,854 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
กิจกรรมแปลก! ชาวมะกันร่วมถอดกางเกงขึ้นรถไฟ
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook