หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

"ลินด์ซีย์"อาจชวดบท"อลิซาเบ็ธ"หลังทีมงานแอบทาบทาม"เมแกน ฟ็อกซ์"ด้วย

โพสท์โดย
หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า"ลินด์ซีย์ โลฮาน"ทีนควีนเจ้าปัญหาจะมาสวมบทเป็น"อลิซาเบ็ธ เทย์เลอร์" นักแสดงชื่อดังระดับตำนานของฮอลลีวูดผู้ล่วงลับ ล่าสุดมีรายงานว่าบทนี้อาจตกเป็นของ"เมแกน ฟ็อกซ์"เพราะถูกทีมงานทาบทามด้วยเช่นกัน หลังจากที่เคยต้องปะทะเชือดเฉือนกันในจอสมัยเรื่อง Confessions of a Teenage Drama Queen เมื่อปี 2004 ดูเหมือนว่าในชีวิตจริง 2 สาว ลินด์ซีย์ และ เมแกน จะต้องเชือดเฉือนกันในชีวิตจริงด้วย โดยมีรายงานว่า ทั้งลินด์ซีย์ และ เมแกน นักแสดงสาวสวยวัย 25 ปี อยู่ระหว่างการพูดคุยให้มารับบท อลิซาเบ็ธ เทย์เลอร์ ในเรื่อง Liz and Dick ซึ่งลาร์รี ทอมป์สัน โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ได้ออกมายืนยันถึงเรื่องดังกล่าวแล้วโดยระบุว่า "ผมได้คุยกับลินด์ซีย์ โลฮาน โดยตรงแล้วรวมถึงตัวแทนของเธอด้วย แต่ทางเราก็มีการพูดคุยกับนักแสดงสาวท่านอื่นๆอีกเหมือนกัน รวมถึง เมแกน ฟ็อกซ์ ด้วย" "เป็นการคัดเลือกที่จริงจังมากๆ มันเหมือนกับการคัดเลือกตำแหน่งราชวงศ์ของฮอลลีวูดเลย" งานนี้เมแกน ฟ็อกซ์ อาจได้เปรียบ ลินด์ซีย์ โลฮาน อยู่เล็กน้อยเนื่องจากตอนนี้ลินด์ซีย์ ยังอยู่ในระหว่างโ
แชร์บน Facebook แชร์
 ลินซย์ โลฮาน - เมแกน ฟ็อก
ลินซย์ โลฮาน - เมแกน ฟ็อก
 สมัยที่เล่น Confession of a Teenage Drama Queen
สมัยที่เล่น Confession of a Teenage Drama Queen
 เรื่องนี้ต้องมาเล่นเชือดเฉือนกัน
เรื่องนี้ต้องมาเล่นเชือดเฉือนกัน
 ลินเซย์ - เมแกน ตอนนี้
ลินเซย์ - เมแกน ตอนนี้
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,293 ครั้ง
โพสท์โดย: Hello! slut girl... , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
"ลินด์ซีย์"อาจชวดบท"อลิซาเบ็ธ"หลังทีมงานแอบทาบทาม"เมแกน ฟ็อกซ์"ด้วย
15 VOTES (3.8/5 จาก 4 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook