หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

อาถรรพ์! ผู้โดยสารเรือหรูเผยเรือล่มหลังเปิดเพลงไททานิค

โพสท์โดย
เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า ผู้รอดชีวิตจากเหตุเรือกอสตา กอนกอร์เดีย ล่ม เผยเพลงไททานิคถูกเปิดขึ้นก่อนเรือล่ม เชื่อเป็นอาถรรพ์ 100 ปี โศกนาฎกรรมเรือไททานิค โดยผู้รอดชีวิตรายนี้ คือนายยันนิค สกากา จากสวิตเซอร์แลนด์ ได้เปิดเผยถึงบรรยากาศในเรือกอสตา กอนกอร์เดีย ก่อนจะชนหินโสโครกว่า ก่อนที่เรือจะล่มนั้น เขากำลังทานอาหารมื้อเย็นกับน้องชายภายในเรือ และเพลง My Heart Will Go On ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องไททานิค เมื่อปี 1997 ก็ถูกเปิดขึ้น แต่ยังไม่ทันที่เพลงจะจบ เรือก็ชนหินและจมลงอย่างรวดเร็ว ยันนิค สกากา ได้บอกเล่าถึงความรู้สึกในวินาทีนั้นว่า "วินาทีที่เรือจมลง บทเพลงนี้ก็ยังดังอยู่ในหัว ขณะที่ภาพจากภาพยนตร์ไททาทิคนั้นก็ดูเหมือนจริงยิ่งกว่าที่ใครจะสามารถจินตนาการได้ ผู้คนถูกเทลงในน้ำอย่างที่ไม่มีใครสามารถยื้อยุดฉุดตัวเองไว้กับอะไรได้" จากความประจวบเหมาะของเพลง My Heart Will Go On ที่เปิดขึ้นประจวบเหมาะกับช่วงเวลาที่เรือล่ม จึงทำให้เขาเชื่อว่า นี่คงเป็นอาถรรพ์จากไททานิคที่ล่มครบ 100 ปีพอดี
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 11,812 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
อาถรรพ์! ผู้โดยสารเรือหรูเผยเรือล่มหลังเปิดเพลงไททานิค
103 VOTES (4.7/5 จาก 22 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook