หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

"หลันเจิ้งหลง" กิ๊กเก่า "ต้าเอส" โชว์แมนเมาแล้วเตะผู้หญิง

โพสท์โดย
ก็อย่างที่รู้กันว่าเหล้าคือน้ำเปลี่ยนนิสัย พอเหล้าเข้าปาก!!! พฤติกรรมนิสัยใจคอก็ไม่เหมือนเดิน เรื่องอะไรที่ไม่เคยก็เกิดขึ้นได้ ตั้งแต่ "เฉินเฮ่าหมิน" และ "หม่าเต๋อจง" เมื่อดื่มได้ที่ก็ออกอาการมือปลาหมึกจับ จูบ ลูบ คลำ ลวนลามเพื่อนดาราสาวจนกลายเป็นคดีความเพราะน้ำเมา ตามด้วยล่าสุดหนุ่มหล่อมาดเซอร์อดีตแฟน "ต้าเอส" ที่เคยมีผลงานร่วมกันในละครดังระดับเอเชีย อย่าง "รักใสใส หัวใจ 4 ดวง เวอร์ชั่นไต้หวัน" เมื่อหลายปีก่อน เหตุเกิดเมื่อหนุ่ม "หลันเจิ้งหลง" ได้ไปงานปาร์ตี้วันเกิดของ "หลันซินเหมย" พิธีกรชื่อดังแห่งไต้หวัน สำหรับงานเลี้ยงเฮฮาสังสรรค์แบบนี้คงหนี้เรื่องเหล้ายาไม่พ้นเป็นแน่ "หลันเจิ้งหลง" สนุกสุดเหวี่ยงเมาได้ที่ก็ออกอาการเกเร มีเรื่องกับผู้หญิงเท่านั้นยังไม่พอ ยังลงไม้ลงมือด้วยการลุกขึ้นกระโดดเตะเข้าที่ท้องของนักแสดงสาว "หลินหรูฉี" หรือ "จีจี่ (GIGI)" เจ็บจนร้องไห้โฮออกมากลางงาน แถมด้วยคำด่าแสนหยาบคลายสาดเสียเทเสียไม่หยุดปาก
Credit: siamdara.com
แชร์บน Facebook แชร์
 หลินหรูฉี...สาวคู่กรณี
หลินหรูฉี...สาวคู่กรณี
มีผู้เข้าชมแล้ว 10,246 ครั้ง
โพสท์โดย: Hello! slut girl... , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
"หลันเจิ้งหลง" กิ๊กเก่า "ต้าเอส" โชว์แมนเมาแล้วเตะผู้หญิง
32 VOTES (3.2/5 จาก 10 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook