หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

4 รุ่น 4 วุ่น เดอะซีรีส์ (ละครซีรีส์เรื่องใหม่ของพี่ป๊อกคร้า)...เริ่ม 4 กุมภาพันธ์นี่ค่ะ

โพสท์โดย
เรื่องย่อ 4 พี่น้อง 4 คาแรกเตอร์ กับชีวิตที่ยังไม่ลงตัว ค้นหา เรียนรู้ หัวเราะ ยิ้ม ร้องไห้ ไปกับบทเรียนชีวิตฮาๆ ของแต่ละคน 2 สามีภรรยาวัยเกษียณ “พิชัย-วาสนา” (ไพโรจน์ ใจสิงห์-วิยะดา อุมารินทร์) ถูกล็อตเตอรี่รางวัลใหญ่ ทั้งคู่ตัดสินใจทำตามความฝันที่ใฝ่มาตลอดชีวิต นั่นคือแพ็คกระเป๋าออกท่องเที่ยวตามรอยมาร์โคโปโล และปล่อยลูกๆ ทั้ง 4 ของพวกเขาดำเนินชีวิตกันเอง “ชลดา” (ป๊อก-ปิยธิดา วรมุสิก) ลูกสาวคนโตวัย 30 ที่แยกตัวออกไปใช้ชีวิตของเธอเอง ก็ต้องกลับมาเป็นพี่สาวใหญ่ดูแลน้องๆ ที่ประกอบด้วย “ช้าง” (โทนี่ รากแก่น) น้องชายวัยหนุ่มอายุย่าง 25 และ “ชาลี” (หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ) น้องสาวนักศึกษาวัย 20 และ “ช้างน้อย” (อาไท กลมกิ๊ก) น้องชายคนเล็กวัย 10 ขวบ 4 พี่น้องมาใช้ชีวิตร่วมกันไม่ใช่เรื่องง่าย ไม่ว่าจะมีพ่อแม่หรือไม่ก็ตาม พวกเขาทั้ง 4 ไม่เพียงใช้ชีวิตด้วยกันเท่านั้น แต่อยู่กันเพื่อประคับประคอง ส่งเสริม เกื้อหนุนกัน แม้ว่าจะมีการกระทบกระทั่ง ขัดแย้ง กวนมือ กวนโอ๊ย วางยา ป่วน เหวี่ยง เม้ง บึ้ม ฯลฯ แต่ทั้งหมดนี้ก็ด้วยความรักและปรารถนาดีซึ่งกันและกัน แม้ว่าในบางครั้งค
Credit: manager.co.th/drama
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,619 ครั้ง
โพสท์โดย: Hello! slut girl... , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
4 รุ่น 4 วุ่น เดอะซีรีส์ (ละครซีรีส์เรื่องใหม่ของพี่ป๊อกคร้า)...เริ่ม 4 กุมภาพันธ์นี่ค่ะ
40 VOTES (5/5 จาก 8 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook