หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

สบายตาที่.....มาดากัสการ์

โพสท์โดย
+ + + มาดากัสการ์ ถึงแม้เป็นประเทศที่ใหญ่กว่าไทย แต่มีประชากรเพียง ๑๘ ล้านคนเศษ ...สืบเชื้อสาย มาลาโย-โปลีเนเซียน แบ่งออกเป็นกลุ่มพื้นเมือง ๑๘ กลุ่ม หน้าตาคนที่นี่จะไม่เหมือนแอฟริกันชนทั่วไป แต่จะออกไปทางอินโดนิเซีย ติมอร์แถบโน้นมากกว่า ...เมื่อ ๒,๐๐๐-๑,๕๐๐ ปีก่อน ชาวออสโตรนีเชียได้อพยพมายังมาดากัสการ์ และได้ผสมกับพวกชาวแอฟริกันเจ้าถิ่นเดิม ต่อมาก็มีชาวอาหรับ อินเดีย และยุโรป อพยพมาบนเกาะนี้ เป็นชาวมาลากาซี ๑๖ ล้านคน เมรินา ๓ ล้านคน เบตซิเลโอ ๑ ล้านคน ซึมิเฮตี ๙๘๙,๐๐๐ คน และ สะกาลาวะ ๗ แสนคน .. ประเทศนี้ใช้ภาษามาลากาซีเป็นภาษาราชการคงเพราะมีชนกลุ่มนี้เยอะที่สุด และยังใช้ภาษาอังกฤษและภาษาฝรั่งเศส ควบคู่ไปด้วย .....

+ + + ชาวมาดากัสการ์ ยังคงนับถือภูตผี วิญญาณ ความเชื่อเป็นหลักเกือบครึ่งประเทศ รองลงมานับถือศาสนาคริสต์ อิสลามและฮินดูตามลำดับ ...

+ + + เมืองหลวงของมาดากัสการ์ ชื่อว่า อันตานานาริโว(Antananarivo) มีชื่อเล่นให้เรียกง่าย ๆ ว่า ตานา( Tana
Credit: http://sor-por-chor.blogspot.com/2010/09/blog-post_18.html
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,496 ครั้ง
โพสท์โดย: yutlondon , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
สบายตาที่.....มาดากัสการ์
31 VOTES (4.4/5 จาก 7 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook