หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เหตการณ์เชอร์โนบิลจางหาย ที่ยูเครน

โพสท์โดย
....... ยูเครนตั้งอยู่ในภูมิภาคยุโรปตะวันออก ติดกับทะเลดำ และอยู่ระหว่างประเทศโปแลนด์ กับรัสเซีย ทิศเหนือจรดพรมแดนรัสเซียและเบลารุส ทิศตะวันออก มีอาณาเขตติดต่อรัสเซีย ทิศตะวันตกจรดพรมแดนโปแลนด์ สโลวาเกีย และฮังการี ทิศใต้ติดทะเลดำและทะเลอาซอฟ ทิศตะวันตกเฉียงใต้จรดพรมแดนโรมาเนีย และมอลโดวา มีพื้นที่ใหญ่เป็นอันดับสองของยุโรปรองจากรัสเซียคือ ๖๐๓,๗๐๐ ตารางกิโลเมตร( ใหญ่กว่าไทยเกือบ ๒ เท่า ) ร้อยละ ๕๘ เป็นพื้นที่เกษตรกรรม พื้นที่ส่วนใหญ่ประกอบด้วยที่ราบลุ่มอันอุดมสมบูรณ์ มีเทือกเขาคาร์ปาเธียนทางด้านตะวันตกเฉียงใต้ มีแม่น้ำสำคัญๆ ของทวีปยุโรปไหลผ่าน ได้แก่ แม่น้ำดนีเปอร์ แม่น้ำดนีสเตอร์ และแม่น้ำดานูบ ซึ่งไหลลงสู่ทะเลดำ ...... ..... เมืองหลวงของยูเครนชื่อว่า กรุงเคียฟ มีประชากรจำนวน ๒.๘ ล้านคน เป็นเมืองหลวงเก่าของอาณาจักรคีฟรุสโบราณ และเป็นเมืองใหญ่อันดับ ๓ ในสมัยจักรวรรดิรัสเซีย และสหภาพโซเวียต รองจากมอสโก และเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ...... ยูเครนมีสภาพภูมิอากาศเป็นแบบภาคพื้นทวีปอบอุ่น มี ๔ ฤดู ยกเว้นบริเวณชายฝั่งทะเลแถบแหลมไครเมียทางตอนใต้ ซึ่งมีอากาศแบบเมดิเตอร์เรเนียน ในฤดูหนาวพื้นที่บร
Credit: http://sor-por-chor.blogspot.com/2011/02/1_15.html
แชร์บน Facebook แชร์
 เชอร์โนบิลระเบิด
เชอร์โนบิลระเบิด
 เชอร์โนบิลระเบิด
เชอร์โนบิลระเบิด
 สาวยูเครน
สาวยูเครน
มีผู้เข้าชมแล้ว 12,824 ครั้ง
โพสท์โดย: yutlondon , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เหตการณ์เชอร์โนบิลจางหาย ที่ยูเครน
25 VOTES (5/5 จาก 5 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook