หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

อธิป ทองจินดา ใครคิดถึงเค้าบ้าง

โพสท์โดย
อธิป ทองจินดา หรือ นิว เริ่มชีวิตวันที่ 10 กันยายน 2507 ชีวิตของเขาเติบโตขึ้นมาท่ามกลางพี่น้องผู้หญิงทั้งหมด นิวหันเหเเละเปลี่ยนแปลงชีวิตมายังเมืองพัทยา และเริ่มต้นชีวิตในวงการบันเทิงที่กรุงเทพ เขาใช้ชีวิตนายแบบอย่างคุ้มค่าและน่าภาคภูมิใจที่สุด มีชื่อเสียงโด่งดังในช่วงปี 2527-2529 มีภาพยนต์ออกมาหลายเรื่อง เช่น นายร้อยสอยดาว สองพี่น้อง รักหน่อยน่า... กว่าจะรู้เดียงสา เขาใช้ชีวิตวัยหนุ่มอย่างคุ้มค่า ไม่ดื่ม...ไม่หลงมัวเมาในแสงสี เแกเช่นชายหนุ่มที่ก้าวเข้ามาในแวดวงมายาคนอื่นอื่น นิว จบความเป็น อธิป ทองจินดา เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2530ด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ สภาพของศพอยู่ใต้ท้องรถ แทบจำไม่ได้เลยว่าเป็นเค้า เขาไม่ได้ทิ้งอะไรเอาไว้เลย.... นอกจากความทรงจําที่สวยงาม....
Credit: วิกิพีเดีย
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 12,411 ครั้ง
โพสท์โดย: yutlondon , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
อธิป ทองจินดา ใครคิดถึงเค้าบ้าง
90 VOTES (4.7/5 จาก 19 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook