หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ชาวเน็ตโหวต"อีฮโยรี"เป็น"มาริลีน"เวอร์ชันเกาหลี

โพสท์โดย
อีฮโยรี" นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ เบียดเอาชนะท็อปสตาร์อย่าง "คิมเฮซู" และ "ฮันเชยอง" ขึ้นแท่นเป็น"มาริลีน มอนโรว์" เวอร์ชันเกาหลี หลังจากที่ภาพยนตร์ My Week With Marilyn เตรียมเข้าฉายในเกาหลีใต้สิ้นเดือนนี้ เพื่อกระตุ้นความสนใจจากผู้ชมได้มีการจัดทำผลสำรวจโดยทางเว็บไซท์ขายบัตรชมภาพยนตร์ได้สอบถามลูกค้าให้เลือกว่าคนดังสุดเซ็กซี่ของเกาหลีคนไหนมีความเป็นมาริลีน มอนโรว์ มากที่สุด อีฮโยรี นักร้องสาวชื่อดังได้เอาชนะเหล่าคนดังมากความสามารถและทรงเสน่ห์มาได้ โดยเธอได้รับคะแนนโหวตคิดเป็น 36% จากผลโหวตทั้งหมด โดยคะแนนของเธอเชือดเฉือนมากับเซ็กซี่ไอคอนชื่อดังอย่าง คิมเฮซู ซึ่งชาวเน็ตได้เลือกให้อีฮโยรีชนะในครั้งนี้ได้ให้เหตุผลว่า "ฮโยรีมีรูปร่างมีเสน่ห์ชวนมอง เธอเป็นได้หลายอย่าง เธอเป็นผู้ใหญ่ก็ได้ เซ็กซี่ก็ได้ แล้วก็ยังน่ารักได้ด้วย" นอกจากนั้นแล้วเสน่ห์ของอีฮโยรียังอยู่ตรงที่้เธอเป็นคนติดดินเรียบง่าย มีรอยยิ้มที่มีเสน่ห์ซึ่งทำให้เธอเอาชนะคิมเฮซูมาได้สำเร็จ ในส่วนของอันดับสองนั้นตกเป็นของ คิมเฮซู สาวหุ่นเซ็กซี่ และฮันเชยอง ตามมาเป็นอันดับ 3 ส่วนอันดับ 4 ตก
Credit: manager.co.th/entertainment
แชร์บน Facebook แชร์
 อีฮโยริ
อีฮโยริ
 คิมเฮซู
คิมเฮซู
 ฮันแชยอง
ฮันแชยอง
 ฮยอนอา
ฮยอนอา
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,477 ครั้ง
โพสท์โดย: Hello! slut girl... , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ชาวเน็ตโหวต"อีฮโยรี"เป็น"มาริลีน"เวอร์ชันเกาหลี
12 VOTES (1.5/5 จาก 8 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook