หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

โรงแรมลอยน้ำในบรรยากาศชิล ๆ กลางแม่น้ำอเมซอน

โพสท์โดย
สุดยอดโรงแรมบนเรือสำราญหรูหราลำนี้ ออกแบบโดยสถาปนิกหนุ่มชาวเปรู "จอร์ดี้ ปุย" (Jordi Puig) ผู้ซึ่งเนรมิตความมหัศจรรย์และความอลังการให้เรือสำราญแอเรีย (Aria) ลำนี้ได้โลดแล่นโดดเด่นเป็นสง่าไปตามแม่น้ำอเมซอน ในประเทศเปรู ทั้งนี้ จอร์ดี้ได้ออกแบบโรงแรมเรือสำราญนี้ขึ้นมาให้กับ บริษัท อะควา เอ็กซ์พิดิเชี่ยนส์ (Aqua Expeditions) ในสไตล์โมเดิร์น ซึ่งเรือแบ่งออกเป็น 3 ชั้น มีห้องพักทั้งหมด 16 ห้อง บริเวณชั้น 1 และ 2 จะเป็นห้องพักสำหรับแขก ส่วนดาดฟ้าจะมีห้องอาหารที่เป็นกระจกรอบทิศทางให้ได้ชมวิวกัน และยังเพียบพร้อมไปด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกและบริการต่าง ๆ เช่น เลาจ์เครื่องดื่มขนาดใหญ่ อ่างจากุซซี่กลางแจ้ง ห้องออกกำลังกาย ไว้คอยต้อนรับเหล่านักท่องเที่ยว นอกจากนี้ เรือลำนี้ยังใช้เทคโนโลยีสุดล้ำสมัยช่วยนำทาง ดังนั้นลูกเรือจึงไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยแต่อย่างใด สำหรับไฮไลท์เด่นของเรือแอเรียอยู่ที่ห้องนอนสีขาว ซึ่งสามารถมองออกไปชมวิวผ่านกระจกขนาดใหญ่ได้ในขณะที่นอนเอนกายอยู่บนเตียงขนาดคิงไซส์แสนสบายในห้องแอร์เย็นฉ่ำ พร้อมห้องน้ำในตัวที่มีเครื่องทำน้ำอุ่นและข้าวของเครื่องใช้ในห้องน้ำที่ทางโรงแร
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,436 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
โรงแรมลอยน้ำในบรรยากาศชิล ๆ กลางแม่น้ำอเมซอน
31 VOTES (4.4/5 จาก 7 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook