หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

กระจกวิเศษ - สรุปแล้ว Mirror Mirror สำหรับเจ้าสนุกไหม?

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
กระจกวิเศษ - สรุปแล้ว Mirror Mirror สำหรับเจ้าสนุกไหม? จขพ. - ก็เพลินดีน่ะกระจกวิเศษ แต่.... กระจกวิเศษ - แต่อะไร? จขพ. - อ่านจากรีวิวนี้ก็แล้วกัน! ... [ ไปดูมาแล้ว ]...Mirror Mirror จอมโจรสโนไวท์กับราชินีบานฉ่ำ...จขพ.ยังไม่ทันได้ดูก็หักคะแนนชื่อไทยก่อนหนึ่งแต้ม เอะอะอะไรก็บานฉ่ำ เพลีย !! สโนว์ไวท์เวอร์ชั่นตีความใหม่ของผู้กำกับ Tarsem Singh เป็นหนังที่ให้ความบันเทิงดีครับ ถือว่าดัดแปลงจากต้นฉบับออกมาได้ดีใช้ได้ ทั้งมุขตลกๆที่หนังพยายามสอดแทรกเข้ามา อาจจะไม่ขำกร๊าก แต่ก็พอได้ฮาแบบน่ารักๆ จุดเด่นที่สุดของสโนว์ไวท์เวอร์ชั่นนี้คือการแสดงครับ โดยเฉพาะเจ๊จู Julia Roberts ถือว่าพลิกบทบาทครั้งสำคัญ เป็นราชินีใจร้ายที่น่ารัก โปกฮา แต่ก็แฝงไว้ด้วยความอำมหิตลึกๆ (แต่ส่วนมากก็จะฮามากกว่า) จนบางทีก็แอบเชียร์ราชินีเหมือนกันน่ะ อ่อ ที่สำคัญ เธอสวยมากกกกก!...ส่วน Lily Collins ในบทสโนว์ไวท์ถือว่าสอบผ่านครับ ลิลลี่ให้การแสดงที่ดูเป็นธรรมชาติ โก๊ะนิดๆ แบ๊วหน่อยๆ พอดีๆ ส่วนบทที่อาจจะถูกลืมอย่างเจ้าชาย แต่ Armie Hammer ก็ทำได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ถูกกลืนกินจนเราหลงลืม แต่กลับทำให้เราเห็นถึงสเน่ห์ขอ
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,030 ครั้ง
โพสท์โดย: hollywood by nong ei , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
กระจกวิเศษ - สรุปแล้ว Mirror Mirror สำหรับเจ้าสนุกไหม?
40 VOTES (4.4/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook