หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ชมพู่ อารยา เป็นแขกรับเชิญในรายการ น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์

โพสท์โดย
มาเป็นแขกรับเชิญใน “น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์” ทำเอาน้อง ๆ ในเรื่องดีใจที่ได้ร่วมงานกับ ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต แถมมาครั้งนี้ก็ยังเอาคติสอนใจ แง่คิดดี ๆ เล่าผ่านประสบการณ์ชีวิตที่ได้เจอมาให้ฟังว่า “ชมพู่ดำเนินชีวิตโดยมีคุณแม่เป็นครู เพราะคุณแม่จะสอนทุกอย่างโดยเฉพาะเรื่องความอดทน เข้มแข็ง มองโลกในอย่างที่มันเป็นและเหตุการณ์ที่ทำให้ชมพู่ได้เรียนรู้คือตอนที่คุณพ่อป่วยหนัก คุณแม่ไม่เคยร้องไห้ให้ชมพู่เห็นเลย แม่บอกเสมอเราต้องดูแลคนป่วยด้วยความเข้าใจ ไม่รู้ว่าใครจะตายก่อนใคร ฉะนั้นเราต้องใช้เวลาที่มีอยู่ให้คุ้มค่าที่สุด ดีที่สุด เพื่อจะได้ไม่เสียใจภายหลัง” แต่กว่าจะมาเป็นชมพู่ได้ทุกวันนี้เธอผ่านเรื่องราวมากมาย ไม่ว่าจะต้องร้องไห้กลางกองถ่ายหรือต้องทำงานทั้ง ๆ ที่สภาวะจิตใจไม่พร้อม แต่เธอผ่านมาได้เพราะคำสอนของผู้หญิงที่ขึ้นชื่อว่า “แม่” ติดตามชมเรื่องราวที่ให้สาระแง่คิดเหล่านี้ได้“น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์”
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 10,122 ครั้ง
โพสท์โดย: เรยา , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ชมพู่ อารยา เป็นแขกรับเชิญในรายการ น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์
143 VOTES (4.1/5 จาก 35 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook