หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ภาพงานหมั้น งานแต่งงาน เจสัน ยัง กับ ดาริกา จาโกต้า

โพสท์โดย
ภาพงานหมั้น งานแต่งงาน เจสัน ยัง กับ ดาริกา จาโกต้า งานหมั้น เจสัน ยัง กับ ดาริกา จาโกต้า แฟนสาวนอกวงการเชื้อสายอินเดีย หลังจาก คบหาดูใจกันมา 2 ปีเศษ โดยบรรยากาศ ถูกจัดอย่างอลังการเต็มรูปแบบกับ คอนเซปต์ 2 วัฒนธรรม ที่ผสมผสานระหว่าง ไทย-อินเดีย ซึ่งมีเหล่าเพื่อน ๆ นักแสดง ที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี ทั้งยังร่วมในขวบนแห่ขันหมาก อาทิ อาตู๋ นพพล และ ปรียานุช ปานประดับ ที่มาทำหน้าที่เป็นคุณพ่อคุณ แม่ฝ่ายชาย , หนิง ปณิตา , ลีเดีย , แมทธิว , เปรม บุษราคัมวงษ์ ฯลฯ เรียกว่า บรรยากาศงานหมั้นนั้น ดูครึกครื้นและอบอวลไปด้วยความสุข ซึ่งทั้งคู่ยังมาเผยถึงความหวานก่อนที่จะพบรักกันว่า 'ได้ทำความรู้จักกันผ่านทางเพื่อน และชอบปฏิบัติธรรมเหมือนกัน จึงทำให้คุยกันถูกคอ และตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ส่วนเรื่องสินสิดทองหมั้นนั้น ขอไม่เปิดเผยรายละเอียด เนื่องจากไม่อยากให้โฟกัสในเรื่องของตัวเลขมาก ซึ่งก็ได้จัดให้ตามความเหมาะสมและสมเกียรติกับฝ่ายหญิง ส่วนเรื่องการฉลองมงคลสมรสนั้น วางแพลนไว้เป็นช่วงปลายปี โดยใช้ธีมงานแบบอินเดีย ซึ่งหลังจากนี้ ตนจะเข้าพิธีอุปสมบทก่อน ในเดือนเมษายนนี้ ซึ่งจะแจ้
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 15,374 ครั้ง
โพสท์โดย: hollywood by nong ei , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ภาพงานหมั้น งานแต่งงาน เจสัน ยัง กับ ดาริกา จาโกต้า
76 VOTES (4.8/5 จาก 16 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook