หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

บ้านไทย นาโน เฮ้าส์

โพสท์โดย
บริษัท ไทย นาโน เฮ้าส์ (Thai Nano House) บริษัทแรกของประเทศไทย ที่พัฒนา ออกแบบ และก่อสร้าง ซึ่งเป็นบ้านประหยัดพลังงาน รักษ์โลก ต้านทานภัยพิบัติธรรมชาติ เช่น สึนามิ (tsunami) แผ่นดินไหว (Earthquake) น้ำท่วม พายุ พายุลูกเห็บ เพลิงไหม้ (Fire) เป็นต้น ด้วยรูปทรงบ้านโดม (Dome) และรูปทรงต่างๆ ทั้งแบบบ้านสำเร็จรูป (Mobile) และก่อสร้างบนที่ดิน (Onsite) ซึ่งเป็นโครงสร้างอาคารเป็น โครงสร้างคอนกรีตเปลือกบาง (Thin Shell Structure) เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Environmentally Friendly) รักษ์โลก ก่อสร้างรวดเร็ว New! บ้านไทย นาโน เฮ้าส์ ใช้ Fly Ash หรือเถ้าลอยผสมในคอนกรีต เพื่อให้คอนกรีตมีคุณสมบัติดีขึ้น ในขณะเดียวกันก็เป็นการนำเอาวัสดุใช้แล้วที่ได้จากการเผาหินในเหมืองแร่มาใช้ เพื่อช่วยลดปัญหาโลกร้อนได้อีกทาง สนใจ อ่านรายละเอียดได้ที่ http://www.thainanohouse.com/
Credit: http://www.thainanohouse.com/
แชร์บน Facebook แชร์
 บ้านซาลาเปา
บ้านซาลาเปา
 บ้านไข่
บ้านไข่
 บ้านถั่ว
บ้านถั่ว
 บ้านหมูอ้วน
บ้านหมูอ้วน
 บ้านแม่ไก่
บ้านแม่ไก่
 บ้านหยดน้ำ
บ้านหยดน้ำ
 บ้านหมูน้อย
บ้านหมูน้อย
มีผู้เข้าชมแล้ว 12,327 ครั้ง
โพสท์โดย: แม่ของฉัน , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
บ้านไทย นาโน เฮ้าส์
39 VOTES (4.9/5 จาก 8 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook