หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ทวีฤทธิ์ จุลทรัพย์ หล่อเข้มได้ใจ

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
เป้ ทวีฤทธิ์ จุลทรัพย์ เป็นดีเจแห่งคลื่น Chill FM มีดีกรีนักเรียนนอกพ่วงท้าย ซึ่งหลายคนอาจจะเคยเห็นหน้าค่าตาของหนุ่มเป้มาบ้าง เพราะ เขาเคยฝากผลงานถ่ายแบบและเป็นพระเอกโฆษณา รวมทั้งงานมิวสิควิดีโอไว้หลายชิ้น เคยติดอันดับ 1 ใน 50 หนุ่มโสดในฝันของนิตยสารคลีโอในปี 2010 ก่อนจะมารับงานแสดงขึ้นแท่นเป็นพระเอกหน้าใหม่เต็มตัวในภาพยนตร์แนวครอบครัวอบอุ่นของค่ายสหมงคลฟิล์ม เรื่อง ลิงจ๋อไม่หลอกจ้าว จากนั้นก็วนเวียนอยู่ในวงการเหมือนเดิมจนกระทั่งได้รับโอกาสมารับบท ณภัทร น้องชายของพระเอกที่เป็นพระรองในเรื่อง เห็นความหล่อเข้มแบบนี้สาว ๆ หลายคนคงใจละลายฝันถึงหนุ่มเป้กันเป็นทิวแถว แต่เสียใจด้วยนะจ๊ะ เพราะหนุ่มคนนี้มีเจ้าของหัวใจแล้ว เป็นนักแสดงสาวรุ่นพี่นามว่า นุ่น สินิทธา บุญยศักดิ์ นั่นเอง
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 13,732 ครั้ง
โพสท์โดย: คำถามคาใจ , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ทวีฤทธิ์ จุลทรัพย์ หล่อเข้มได้ใจ
91 VOTES (4.1/5 จาก 22 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook