หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

มูลนิธิการกุศลระหว่างประเทศ จัดอันดับให้ไทยช่วยเหลือผู้อื่นมากเป็นอันดับ 3 ของโลก

โพสท์โดย
มูลนิธิการกุศลระหว่างประเทศ จัดอันดับประเทศที่มีน้ำใจมากที่สุด พบคนไทยใจบุญ บริจาคเงินช่วยเหลือผู้อื่นมากเป็นอันดับ 3 ของโลก ย้อนไปเมื่อครั้งแผ่นดินไหว เฮติ รัฐบาลไทย ได้ทำการบริจาคเงิน 120,000 ดอลลาร์สหรัฐ พร้อมทั้งส่งมอบข้าวสารหอมมะลิจำนวน 20,000 ตัน ในฐานะประเทศผู้ผลิตข้าวรายใหญ่ และประชาชนชาวไทยก็ช่วยกันระดมเงินบริจาคเพื่อช่วยเหลือชาวเฮติจนได้จำนวนเงินมากกว่า 170 ล้านบาท ซึ่งนอกจากจะสร้างความปีติแก่ชาวเฮติแล้ว สิ่งที่ยิ่งตอกย้ำว่าการแสดงน้ำใจส่งแต่ผลดีคือ เสียงตอบรับจากโครงการอาหารโลกของสหประชาชาติ หรือ WFP ประจำภูมิภาคเอเชีย ก็ได้มีหนังสือแสดงความชื่นชมและขอบคุณชาวไทยด้วย การันตีได้จากผลสำรวจของมูลนิธิการกุศลระหว่างประเทศ ในอังกฤษ ที่ได้ทำการสำรวจและจัดอันดับ 153 ประเทศทั่วโลก ที่ช่วยเหลือการกุศลมากที่สุด พบว่า ประเทศไทยติดอันดับ 3 ของโลก ในการบริจาคเงินช่วยเหลือมากที่สุด 73% ซึ่งเท่ากับประเทศอังกฤษ
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,443 ครั้ง
โพสท์โดย: yutlondon , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
มูลนิธิการกุศลระหว่างประเทศ จัดอันดับให้ไทยช่วยเหลือผู้อื่นมากเป็นอันดับ 3 ของโลก
96 VOTES (4.6/5 จาก 21 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook