หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

มิยาบิ & วู้ดดี้

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย อุไร
แซ่บ! วู้ดดี้ เปิดใจ มิยาบิ นางฟ้าเอวี ที่หลงรักผู้ชายไทย ทำเอาหนุ่ม ๆ นับวันรอเลยทีเดียวที่จะได้ชมการสัมภาษณ์แบบเปิดใจของนางเอกสาวเอวีญี่ปุ่น ที่โด่งดังระดับซูเปอร์สตาร์ "มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า" ในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ หนุ่มวู้ดดี้ ก็ได้นั่งสนทนาเจาะลึกสาวสวยคนนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขอบอกว่าไม่ธรรมดาจริง ๆ นะ งานนี้ สาวมิยาบิ เปิดใจก่อนเลยว่า เธอไม่รู้สึกตื่นเต้นที่ได้เจอกับ วู้ดดี้ แต่แอบรู้สึกตื่นเต้น เพราะไม่รู้ว่าจะได้เจอคำถามแบบไหนบ้าง และดีใจที่ได้มาที่เมืองไทย แต่ก็หวั่น ๆ ว่าจะได้รับการยอมรับมากน้อยแค่ไหน เพราะเข้าใจดีว่าสังคมไทยอาจจะยังรับงานในแบบที่เธอทำไม่ได้ "ฉันตัดสินใจไม่ยากเลยที่จะเดินทางมาเมืองไทย ด้วยคำเชิญของทางรายการ ไม่รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เจอกับวู้ดดี้ แต่ตื่นเต้นกับคำถามที่จะได้เจอ แต่ก็ดีใจที่จะได้พูดคุยถึงตัวตนที่แท้จริงเกี่ยวกับตัวเองให้คนไทยและทุกคน ได้รับรู้รับทราบ ต้องบอกว่าในญี่ปุ่นฉันเป็นซูเปอร์สตาร์ที่ทุกคนต้องรู้จักกันดี ทุกคนยอมรับเสมอ ไม่ว่าจะอะไรกับใครที่ไหน แต่สำหรับ ในประเทศไทย ฉันไม่รู้ว่า
Credit: กระปุกดอทคอม
แชร์บน Facebook แชร์
 มิยาบิ มาเรีย โอซาวะ แบบเข้มข้นจัดเต็ม!
มิยาบิ มาเรีย โอซาวะ แบบเข้มข้นจัดเต็ม!
 ติดตามต่อได้ในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย
ติดตามต่อได้ในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย
 15 เมษายน 2555 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
15 เมษายน 2555 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
Tags ที่เกี่ยวข้อง : มิยาบิ, วู้ดดี้, มาเรีย, โอซาว่า
มีผู้เข้าชมแล้ว 27,132 ครั้ง
โพสท์โดย: อุไร , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
มิยาบิ & วู้ดดี้
136 VOTES (4.7/5 จาก 29 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ อุไร

แพท ท้า กะเทยเอมมี่ เจ๊เบียบกรี๊ด ! จวก 'แรงเงา' นุ่น-ศิรพันธ์ @ LEMONADE vol. 2 no. 32 July 2012 ป๋าเบิร์ด แย้มมีละครแน่ปีนี้ดู Pic Post ทั้งหมดของ อุไร