หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

น่าสลด แหละเห็นใจเป็นอย่างมาก สำหรับเธอคนนี้

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
ทางบริษัทมิสทิฟฟานี่ ได้ปลด พี่นัท ศรัณย์รัตน์ ชัยกร หรือที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี คนที่ได้ รองอันดับ 1 ของปี 2011 รองจาก พี่ แซมมี่ ออกจากต่ำแหน่งแหละคิวงานทางทิฟฟานี่ที่ได้รับหมอบหมายอย่างเป็นทางการแล้ว สาเหตุ เนื่องจาก ประกวดนางงามสาวประเพศสองควันหลง จังหวัดหนึ่ง ซึ่งเกิดปากเสียงกันของคู่กรณี พี่ไข่เจียว นางงามที่ดังในภาคอีสาน แล้วพี่นัท พาดพึงชื่อเสียงถึง ทิฟฟานี่ ทั้งนี้แหละทั้งนั้น ซึ่งตัวหนูเองที่เอามาโพสรู้แค่ว่า เขาเป็นคนดี เพียงแต่อารมย์ชั่ววูบของเขาจริงๆ ซึ่งเจ้าตัวก้อเสียใจจากการกระทำครั้งนี้ แต่ก้อยังมี miss acdc 2011 อยู่ ถึงยังงัยหนูก้อเลยมอบความทรงจำแล้วภาพที่เคยสร้างผลงานมาให้ดูคะ ใครอยากทราบข้อมูล ดูได้ในรายการ เช้าดูวู๊ดดี้ หรือ ทางช่องทีวีเชนเนล กระเทยอยากรู้ ตุ๊ดตู่อยากเล่า หรือ แมงโก้ทีวี คะ เฮ้อ (พูดมีพลัง)
Credit: ร่าเริง
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : เชียงใหม่
มีผู้เข้าชมแล้ว 21,612 ครั้ง
โพสท์โดย: misszula , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
น่าสลด แหละเห็นใจเป็นอย่างมาก สำหรับเธอคนนี้
161 VOTES (4.9/5 จาก 33 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook