หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เผยภาพสุดสลด!! ภูเขาหัวโล้นสีดำราวนรก ที่จังหวัดน่าน

โพสท์โดย
เว็บไซต์กลุ่มอนุรักษ์ความหลากหลายทางชีวภาพและสิ่งแวดลอม ได้เผยบทความและภาพถ่ายที่เขียนโดย นณณ์ ผาณิตวงศ์ เผยแพร่เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2555 ซึ่งภาพในบทความดังกล่าวทำให้ผู้ที่เข้าชม ต่างพากันแสดงความเสียดายและเศร้าใจ เมื่อเห็นเขาทั้งลูกในจังหวัดน่าน ที่ควรจะเขียวสดสวยกลายเป็นเขาหัวโล้นปกคลุมด้วยควันไฟราวกับนรก ทั้งนี้ นณณ์ ผาณิตวงศ์ ได้เขียนบรรยายในบทความ “น่านรำลึก” ในตอนหนึ่งว่า ไม่มั่นใจว่าที่ผมกำลังเริ่มเขียนอยู่นี่จะเป็นอะไร เป็นบทความท่องเที่ยว หรือ บทบ่น หรืออะไร เพียงแต่รู้สึกว่าต้องเขียนสิ่งที่ได้เห็นมาจากจังหวัดน่านให้ได้รับรู้กัน เผื่อว่าจะมีใคร ผู้มีอำนาจใดๆ ไม่ว่าจะเป็นชาวบ้าน ชาวน่าน ข้าราชการ นักการเมือง NGO บังเอิญผ่านมาได้อ่านแล้วอาจจะช่วยแก้ไขปรับปรุงเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้นบ้าง สิ่งที่ผมได้เห็น คือการตัดไม้ทำลายป่าอย่างมโหฬาร และเลวร้ายที่สุดในประเทศไทย ไม่ว่าจะจังหวัดไหนก็ไม่เคยเห็นถึงขนาดนี้ เขาโล้นเป็นลูกใหญ่ สุดลูกหูลูกตา เผาทั้งหญ้าทั้งไม้จนเหลือแต่ตอ อากาศเต็มไปด้วยเขม่าควันกลุ่นอยู่ตลอดเวลา ผ่านไปทางไหนก็ตัดเผา ถ้าหากประเทศไทยขาดป่าต้นน้ำเอาไว้เพื่อเป็
Credit: http://news.mthai.com/headline-news/162336.html
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,912 ครั้ง
โพสท์โดย: ponggy , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เผยภาพสุดสลด!! ภูเขาหัวโล้นสีดำราวนรก ที่จังหวัดน่าน
104 VOTES (5/5 จาก 21 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook