หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

สาวญี่ปุ่นล้มบอลจริงหรือ

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง โอลิมปิก 2012 รอบคัดเลือก คู่สุดท้าย วันนี้ (27 พฤษภาคม) เป็นการพบกันระหว่างทีมชาติญี่ปุ่น และทีมชาติเซอร์เบีย ซึ่งหากทีมชาติญี่ปุ่นสามารถเอาชนะเซอร์เบียได้ ทีมชาติไทยจะได้เข้าไปเล่นในโอลิมปิก ในฐานะทีมที่ได้อันดับดีที่สุดในเอเชีย (ที่ไม่ได้อันดับ 1 ใน 3) ทันที หรือหากทีมชาติเซอร์เบียชนะ ต้องชนะ 3-0 หรือ 3-1 เซตเท่านั้น หากเซอร์เบียชนะ 3-2 เซต ทีมชาติไทยจะไม่ได้ไปเล่นโอลิมปิก ทั้งนี้ การแข่งขันเป็นไปอย่างสูสีคู่คี่ โดยญี่ปุ่นได้เซตแรกไปก่อน แต่เซอร์เบียมาตามตีเสมอ ในที่สุดต้องมาตัดสินกันถึงเซตที่ 5 ซึ่งผลปรากฏว่า เซอร์เบีย สามารถพลิกกลับมาเอาชนะญี่ปุ่น ไปได้ 3-2 เซต ด้วยสกอร์ 25-18, 21-25, 25-19, 21-25 และ 9-15 ผลการแข่งขันนี้ ทำให้เซอร์เบียรั้งอันดับ 3 ของตารางคะแนน คว้าสิทธิ์ไปลอนดอนเกมส์ทันที ส่วนญี่ปุ่น ได้อันดับที่ 4 ของตาราง มี 12 คะแนนเท่าทีมชาติไทย แต่คะแนนได้เสีย หรือค่า Ratio ดีกว่าไทย ทำให้ญี่ปุ่นคว้าสิทธิ์ทีมอันดับดีที่สุดของเอเชีย ได้ไปลอนดอนเกมส์ ส่วนทีมชาติไทยพลาดโอกาสสร้างประวัติศาสตร์คว้าตั๋วไปโอลิมปิกเป็นครั
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 10,712 ครั้ง
โพสท์โดย: yutlondon , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
สาวญี่ปุ่นล้มบอลจริงหรือ
65 VOTES (5/5 จาก 13 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook