หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

"จัสติน บีเบอร์" ฟิวส์ขาด -บู๊ใส่ปาปารัซซี่ตามแชะภาพกับแฟนสาว

โพสท์โดย
เจ้าหน้าที่ตำรวจลอสแองเจลิส เตรียมเรียกตัว "เจบี-จัสติน บีเบอร์" ซูเปอร์สตาร์วัยทีนเข้ามาให้ปากคำ หลังช่างภาพปาปารัซซี่รายหนึ่งอ้างว่า "เจบี" พยายามเข้าทำร้ายร่างกายเขา รายงานข่าวจากเดลี่ เมลล์ ของอังกฤษเปิดเผยว่า "จัสติน บีเบอร์" นักร้องหนุ่มหน้าใสขวัญใจวัยทีนต้องงานเข้าอีกรอบ หลังถูกช่างภาพปาปารัซซี่รายหนึ่งอ้างว่า เขาถูกบีเบอร์วัย 18 ปีระเบิดอารมณ์เกรี้ยวกราดใส่และพยายามเข้าทำร้ายร่างกายเขา ขณะที่เขาตามถ่ายภาพของบีเบอร์และ เซเลน่า โกเมซ แฟนสาววัยกระเตาะ ที่กำลังเดินออกจากโรงภาพยนตร์ เดือดร้อนแฟนสาวต้องเข้ามาห้ามปรามเพื่อไม่ให้เรื่องลุกลามบานปลาย โดยหลังเกิดเหตุช่างภาพคนดังกล่าวได้โทรเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึง บีเบอร์และแฟนสาวก็ออกจากที่เกิดเหตุไปแล้ว ทำให้ต้องมีการเรียกทั้งคู่มาให้ปากคำในเรื่องดังกล่าวต่อไป ขณะที่ช่างภาพดวงกุดได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เนื่องจากมีอาการเจ็บที่หน้าอก แต่ไม่พบว่ามีอาการน่าวิตกแต่อย่างใดจึงได้รับอนุญาตให้กลับบ้านได้ในเวลาต่อมา ขณะที่รายงานข่าวจาก "ทีเอ็มซี" เปิดเผยว่า ผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่งอ้างว่า กา
Credit: teenee
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,864 ครั้ง
โพสท์โดย: ดาด้าขร๊า , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
"จัสติน บีเบอร์" ฟิวส์ขาด -บู๊ใส่ปาปารัซซี่ตามแชะภาพกับแฟนสาว
110 VOTES (1.7/5 จาก 63 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook