หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

'อั้ม' ขอบคุณ 'ขวัญ' ชมหน้าเด็ก

โพสท์โดย
เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์นางเอกสุดฮอต อั้ม’พัชราภา ไชยเชื้อ ระหว่างมาร่วมงาน “สายด่วน อย.1556 ร้องเรียน ปลอดภัย มั่นใจกับ อย.” ที่ ซิตี้วอล์ก ชั้น 6 เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ถึงเรื่องที่นางเอกรุ่นน้อง ‘ขวัญ’อุษามณี ไวทยานนท์ ให้สัมภาษณ์ว่าได้รับการติดต่อให้เล่นละคร “ อุบัติเหตุ ” แต่ติดถ่ายละคร 2 เรื่องจึงต้องปฏิเสธไป กลายเป็น ‘อั้ม-พัชราภา’ มาเล่นแทน ทั้งยังบอกด้วยว่า เป็นความท้ายทายของนางเอกรุ่นพี่ที่ต้องเล่นเป็นเด็ก แต่ไม่เป็นปัญหาเพราะสาว ‘อั้ม’ ยังหน้าเด็กอยู่ เรื่องนี้ ‘อั้ม’ กล่าวว่า “ส่วนตัวไม่ทราบเรื่องใครจริงๆ อั้มก็จะทราบในส่วนของตัวเอง แล้วน้องก็คงไม่ทราบในเรื่องส่วนของอั้มเหมือนกัน ต่างคนก็ต่างไม่ทราบซึ่งกันและกัน แต่จะบอกว่าอั้มได้รับการติดต่อให้เล่นเรื่องนี้มานานมากแล้ว แต่ไม่ทราบว่าระหว่างนั้นทีมงานติดต่อใครยังไงอีกหรือเปล่า ทำให้พูดไม่ได้ ต้องไปถามผู้ใหญ่ดีกว่าค่ะ” ผู้สื่อข่าวถามว่า แล้วกับเรื่องที่ขวัญพูดว่าบทในเรื่องต้องเป็นเด็ก ซึ่ง ‘อั้ม’ ก็ยังดูเด็กอยู่ นางเอกสาวกล่าวว่า “ขอบคุณนะคะ แต่บทก็ต้องปรับไปตามความเหมาะสมด้วย คงไม่ได้อายุมาก 33-34 เหมือนอั้ม
Credit: https://www.facebook.com/KWAN.USAMANEE
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ อุบัติเหตุ เกิดเป็นหงส์ ฟ้าจรดทราย
มีผู้เข้าชมแล้ว 16,726 ครั้ง
โพสท์โดย: Mong Tum Mai , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
'อั้ม' ขอบคุณ 'ขวัญ' ชมหน้าเด็ก
244 VOTES (4.8/5 จาก 51 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook