หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

"ก้อย" เครียดถือ-ภาพหลุดนุ่งกางเกงสั้นรัดรูปวันเกิด"ตูน" ว่อน

โพสท์โดย
ถามถึงกระแสทางอินเตอร์เน็ตกับภาพที่ก้อยใส่กางเกงวันนั้นแล้วถูกวิจารณ์ว่าสั้นแล้วรัดมากจนเห็นเป็นรูปก้อยกล่าวว่า "เราจัดกันที่บ้านทุกคนที่ไปงานก็แต่งตัวง่ายๆสบายๆ คนที่ไปก็มีแต่เพื่อนสนิทที่รู้จักกัน ใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้นŽ" ได้เห็นกระแสคอมเมนต์ไหม "เห็นค่ะ ตกใจเหมือนกัน อะไรพวกนี้เราควบคุมไม่ได้ สมมติว่าเกิดก้อยไปงานแล้วแต่งตัวไม่ดี มันโป๊หลุดออกมาเราจะรับผิดที่ไม่ระวังตัวเอง แต่นี่เหมือนเป็นงานวันเกิดส่วนตัว ไม่มีสื่อหรือใครที่ไหนเข้ามา เราก็แต่งตัวธรรมดากางเกงขาสั้นอยู่บ้านค่ะ" ตูนว่ายังไงบ้างกับกระแสนี้ "เขาบอกอย่าไปเครียด อย่าไปสนใจ มีอะไรที่เราควรจะใส่ใจตั้งใจมากกว่านี้ เรื่องนี้เหมือนเป็นเรื่องที่คนเม้าธ์กันสนุกๆ เป็นผู้หญิงส่วนตัวไม่สบายใจเหมือนกัน แต่ว่าด้วยความที่อยู่บ้านด้วย เลยไม่ได้ระวังตัว คนที่มาก็เพื่อนพี่น้อง แล้วคนที่เอารูปไปลงอินสตาแกรมก็เป็นพี่ๆ กันเอง เขาไม่ได้คิดหรือมีเจตนาอะไรเลย" กระแสคอมเมนต์ค่อนข้างแรง "ก้อยไม่กล้าอ่านทั้งหมดนะ อ่านแล้วไม่สบายใจ แต่ต่อไปคงต้องระวังมากกว่านี้ แต่เราแค่รู้สึกว่าเราอยู่บ้าน เดี๋ยวนี้ต้องระวังตัวมากขึ้น เ
Credit: http://entertain.teenee.com/thaistar/89360.html
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 11,852 ครั้ง
โพสท์โดย: natthineee , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
"ก้อย" เครียดถือ-ภาพหลุดนุ่งกางเกงสั้นรัดรูปวันเกิด"ตูน" ว่อน
4 VOTES (1/5 จาก 4 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook