หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ซิกส์เซ้นส์ รีสอร์ท แอนด์สปาส์ เกาะยาวน้อย จังหวัดพังงา ทะเลสีครามแห่งอันดามัน

โพสท์โดย
400,000฿ / คืน ซิกส์เซ็นส์ ไฮด์อะเวย์ ยาวน้อย เป็นรีสอร์ทภายใต้การบริหารงานของ ซิกส์เซ้นส์ รีสอร์ท แอนด์สปาส์ ซึ่งตั้งอยู่บนเกาะยาวน้อย จังหวัดพังงา ทะเลสีครามแห่งอันดามัน ซึ่งการเดินทางจากกรุงเทพฯ โดยสายการบินบางกอกแอร์เวยส์ ซึ่งอาจเลือกเดินทางได้ 2 ทางคือ ทางเฮลิคอปเตอร์ 15 นาที จากสนามบินภูเก็ตและทางเรือประมาณ 45 นาทีจากอ่าวปอ จังหวัดภูเก็ต สำหรับซิกส์เซ็นส์ ไฮด์อะเวย์ ที่เกาะยาวน้อยนี้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อเป็นอีกจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวระดับไฮโซที่เน้นในเรื่องของการพักผ่อนเชิงอนุรักษ์อย่างแท้จริง ภายใต้การออกแบบที่ทันสมัย แต่คำนึงถึงประโยชน์การใช้สอยอย่างชาญฉลาดภายใต้สภาพแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติ แบบ Redefining Experiencs ส่วนวิลล่าที่พักสำหรับผู้ใช้บริการนั้นมีการตกแต่งอย่างวิจิตรหรูหรา ด้วยการนำไม้มาเป็นส่วนประกอบการการก่อสร้าง รวมถึงการนำไม้ไผ่ตามธรรมชาตินำมาประดิษฐ์และเป็นส่วนประกอบของหน้าต่างและประตูได้อย่างกลมกลืนและสวยงามอย่างลงตัว หรือแม้แต่หลังคาวิลล่าก็ใช้วัสดุจากธรรมชาติมาเป็นส่วนประกอบทำให้รู้สึกว่าอยู่กลางธรรมชาติอย่างกลมกลืน การตกแต่งภายในห้องพักมีความหรูหรา
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 13,427 ครั้ง
โพสท์โดย: มังกร ลำ , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ซิกส์เซ้นส์ รีสอร์ท แอนด์สปาส์ เกาะยาวน้อย จังหวัดพังงา ทะเลสีครามแห่งอันดามัน
82 VOTES (4.6/5 จาก 18 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook