หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

คำทำนายชนเผ่ามายา “ผีไฟ” จะบุกโลก ก่อนโลกแตก 2012

โพสท์โดย
ตอนนี้เรื่องโลกแตก 2012 กำลังฮอตฮิต ต่างคนต่างมีความเชื่อต่างๆนานา บ้างก็ว่าจะมีแผ่นดินไหวใหญ่ บ้างก็ว่าน้ำจะท่วมโลก ทั้งหมดมาจากเรื่องราวความเชื่อของชนเผ่ามายาที่ทำนายไว้ว่า 2012 โลกของเราจะเกิดภัยพิบัติครั้งใหญ่ ว่าง่ายๆ โลกจะแตกนั่นแหละ แต่เพราะอะไรล่ะ?? ชนเผ่ามายาทำนายเอาไว้ว่าโลกของเราจะร้อนขึ้น ร้อนมากจนทนไม่ได้ สุดท้ายสิ่งมีชีวิตอย่างพวกเราก็ทะยอยล้มตายกันไป เหตุมันเกิดจากสมัยก่อน เมื่อ 3000 ปีก่อนคริสตกาล สมัยที่โลกของเรายังร่มรื่น อุดมสมบูรณ์ อากาศเย็นสบาย จนกระทั่งวันหนึ่งมนุษย์เริ่มละโมบโลภมาก ทำลายป่าไม้ แม่น้ำลำธาร จนทำให้เกิดอาเพทขึ้นในเมือง เกิดไฟไหม้หมู่บ้านไปทั่ว วุ่นวายจนหัวหน้าเผ่าต้องทำพิธีเพื่อขจัดสิ่งชั่วร้ายออกไป โดยมีหมอผีมาทำพิธีทรง และรู้ว่าความวุ่นวายที่เกิดขึ้นมาจาก “ผีไฟ” เจ้าป่าเจ้าเขาที่โกรธแค้นที่ถูกมนุษย์ทำร้าย อย่างไรก็ตามด้วยพลังของ “ผีไฟ” ที่ยังมีน้อย จึงทำให้พ่ายแพ้ และต้องหลบหนีไปอยู่ที่ไหนสักแห่ง (ว่ากันว่านอกโลกนั่นแหละ) แต่ก่อนไป “ผีไฟ” ได้สาปแช่งไว้ว่า ถ้ามนุษย์ยังไม่หยุดทำลายธรรมชาติ เขาจะกลับมาด้วยพลังมหาศาลและทำลายโลกใบนี้ให้แหลก ถึ
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ผีไฟ, ชาวมายา, วันสิ้นโลก, 2012
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,671 ครั้ง
โพสท์โดย: redsinban , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
คำทำนายชนเผ่ามายา “ผีไฟ” จะบุกโลก ก่อนโลกแตก 2012
33 VOTES (4.1/5 จาก 8 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook