หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

'ขนมจีน' ชิมลางละครเวที 'กุหลาบสีเลือด' ประกบนักแสดงมากฝีมือ

โพสท์โดย
ช่วงนี้สาวขนมจีนฮอตมากกกกก เพราะหลังจากปล่อยอัลบั้มล่าสุด KnomJean Cycle ไปหมาดๆ ก็มีผลงานเป็นพิธีกรรายการทีวีทางช่อง You Channel อีก 2 รายการ ล่าสุดยังได้มีโอกาสโชว์ฝีมือการแสดงเป็นครั้งแรก ในละครเวทีเรื่อง “กุหลาบสีเลือด” ประกบนักแสดงมากฝีมืออย่าง พี่นุ่น-ศิรพันธ์, พี่ญารินดา บุนนาค, พี่เอ๋ มณีรัตน์, พี่อุ้ม อาภาศิริ และ ครูเงาะ รสสุคนธ์ พอพี่ KAKA ได้เจอสาวขนมจีน จึงได้updateกัน “ตอนนี้กำลังซ้อมๆอยู่ รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้รับโอกาสดีๆได้มาแสดงฝีมืออีกด้าน ในละครเวทีเรื่องกุหลาบสีเลือด เป็นผลงานกำกับของครูเงาะ รสสุคนธ์ ก็เป็นการแสดงครั้งแรกในชีวิตขนมจีนเลย ตื่นเต้นมาก แถมยังได้รับบทเป็นละอองฝน คาแรคเตอร์จะเป็นเด็กนักศึกษาที่มีความอ่อนหวาน เกิดความผิดพลาดในชีวิต ซึ่งเป็นปมของเรื่องนี้ด้วย ยังไงก็ขอฝากละครเวทีกุหลาบสีเลือด ผลงานการแสดงครั้งแรกในชีวิตขนมจีน” พูดมาแค่นี้ก็อยากดูกันแล้วใช่ไหมล่ะ ตอนนี้ก็เริ่มเปิดจองบัตรกันแล้วที่ ThaiTicketMajor ละครจะแสดงวันที่ 3-5,11-13 สิงหาคม ที่ศูนย์ดนตรีและการแสดงอโศกมนตรี มศว. ขอบอกเลยว่าพี่ KAKA ไปดูและให้กำลังใจสาวขนมจีนแน่นอน ไม่มีพลาด!
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 9,918 ครั้ง
โพสท์โดย: หมวดยงยุทธ , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
'ขนมจีน' ชิมลางละครเวที 'กุหลาบสีเลือด' ประกบนักแสดงมากฝีมือ
69 VOTES (4.9/5 จาก 14 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook