หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ดาราและเหล่าเอเอฟในงาน True Move H 3+

โพสท์โดย
นักแสดงชื่อดัง ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก มิว-ลักษณ์นารา วี-วีรภาพ เคลลี่-ธนพัฒน์ และ นิว-วงศกร และเหล่าศิลปินขาก AF ได้แก่ พะแพง เต๋า ตี๋ รอน และ คชา ในงานแถลงข่าวของทรูมูฟ เอช ชวนคนไทยทั้งประเทศเปลี่ยนเป็น 3G+ ได้ง่ายๆ ให้โทรคุ้ม เน็ตเร็ว แรงทั่วไทย บนเครือข่ายทรูมูฟ เอช 3G+ ผ่านทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต แอร์การ์ด และใหม่ล่าสุดกับ “GoLive” มือถือ 3G น้องใหม่ ครบทั้งฟังก์ชั่นและแอพพลิเคชั่นโดนใจ ตอบทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งดูหนัง ฟังเพลง เช็คข่าว และท่องเที่ยว ให้ใครๆ ก็เป็นเจ้าของมือถือ 3G ได้ ในราคาเพียง 990 บาท พร้อมแพ็กเกจสุดคุ้ม โทรและเล่นเน็ตฟรีถึง 990 บาท เลือกได้ทั้งแบบรายเดือนและแบบเติมเงิน เสริมความแรงเข้าถึงคนไทยทั่วประเทศด้วยกิจกรรมคาราวานเหล่าซุปตาร์เดินสายชวนคนไทยเปลี่ยนเป็น 3G+ จัดเต็มทั้งคอนเสิร์ตศิลปินดัง และกิจกรรมกระทบไหล่เหล่าซุปตาร์เพียบ ตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้ ทั้ง 11 จังหวัด ทุกภูมิภาคทั่วไทย
Credit: True Move H
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,693 ครั้ง
โพสท์โดย: Reeree , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ดาราและเหล่าเอเอฟในงาน True Move H 3+
41 VOTES (4.6/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook