หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

วงการแฟชั่น รุมหมั้นไส้ ชมพู่ จะเยอะไปถึงไหน

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
ถ้าย้อนไปเมื่อ 10 ปีก่อน การแต่งตัวของนางเอกสาว ชมพู่ อารยา จัดอยู่ในกลุ่มบ้านๆ พื้นๆ เสื้อผ้าหน้าผมของเธอใช้คำว่าเชยได้อย่างเต็มปาก และก็ไม่ค่อยหวือหวาเท่ากับพวกนางแบบมืออาชีพที่แต่งตัวกันในสมัยนั้น แต่มาปัจจุบันทั้งวงการแฟชั่นและวงการบันเทิงต้องคารวะให้กับการแต่งตัวของนางเอกสาว ที่ตั้งแต่หัวจรดเท้าล้วนแต่เป็นของแบรนด์เนมทั้งสิ้น เรียกว่ามีชิ้นออกไหนมาใหม่เธอจะต้องคว้ามาใช้ให้ได้เป็นคนแรกๆ ของวงการเสมอ จนโดนบรรดาตัวแม่แฟชั่นหลายคนถึงกับหมั้นไส้ ในความเยอะ และความเวอร์ของชมพู่ แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะในวงการนี้ เรื่องความอิจฉาริษยามันเป็นของธรรมดาสำหรับทุกคนไปแล้ว ความสามารถล้วนๆ เท่านั้นที่เป็นบทพิสูจน์ตัวเองว่าจะยืนอยู่ในวงการได้นานแค่ไหน แม้แต่ตัวชมพู่เองก็ยังเคยเป็นนางเอกก้นเหวมาแล้ว แต่เธอก็ยังตะกายขึ้นมาเป็นนางเอกแถวหน้า ไล่เบียดไล่บี้กับนางเอกตัวแม่หลายคนในวงการ ความสามารถภายในเท่านั้นที่เป็นตัวพิสูจน์คน ไม่ใช่เรื่องแฟชั่นภายนอกที่ต้องมาวัดว่าใครดีใครเด่นกว่ากัน
Credit: Gossip Star
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 12,564 ครั้ง
โพสท์โดย: หมวดยงยุทธ , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
วงการแฟชั่น รุมหมั้นไส้ ชมพู่ จะเยอะไปถึงไหน
223 VOTES (4.8/5 จาก 46 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook