หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

พิธีไหว้ครู มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ประจำปีการศึกษา 2555

โพสท์โดย
มมส จัดงานพิธีไหว้ครู ประจำปีการศึกษา 2555 “ปวงศิษย์น้อมวันทา มหาปูชนียจารย์ สถิตย์สถานมอน้ำชี” เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2555 เวลา 08.00 น. ณ อาคารพลศึกษา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม โดยองค์การนิสิต ร่วมกับกองกิจการนิสิต มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ได้จัดพิธีไหว้ครู ประจำปีการศึกษา 2555 “ปวงศิษย์น้อมวันทา มหาปูชนียจารย์ สถิตย์สถานมอน้ำชี” โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ศุภชัย สมัปปิโต อธิการบดีมหาวิทยาลัยมหาสารคาม เป็นประธาน มีผู้บริหาร และคณาจารย์ จากทุกคณะเข้าร่วมพิธี จัดขึ้นเพื่อให้นิสิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ได้แสดงออกถึงความกตัญญูกตเวทีต่อครู อาจารย์ ให้นิสิตได้ตระหนักรู้ถึงคุณค่าความสำคัญพระคุณของครูอาจารย์ เป็นการสืบสานวัฒนธรรมประเพณีอันดีงามของพิธีไหว้ครูไทยให้ดำรงสืบไป และเป็นการปลูกจิตสำนึกที่ดีให้แก่นิสิตในการทำความดีให้เกิดขึ้นในสังคมไทยอันก่อให้เกิดความสามัคคี
Credit: ภาพ / ข่าว : แสงเทียน วงษาเวียง
แชร์บน Facebook แชร์
 รอบบ่าย ของคณะการบัญชีและการจัดการ จัด
รอบบ่าย ของคณะการบัญชีและการจัดการ จัด
 คณะการบัญชีและการจัดการ
คณะการบัญชีและการจัดการ
มีผู้เข้าชมแล้ว 9,089 ครั้ง
โพสท์โดย: manager , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
พิธีไหว้ครู มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ประจำปีการศึกษา 2555
60 VOTES (5/5 จาก 12 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook