หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ตั๊ก-บงกช รับกดดันบทโชว์นมใน จัน ดารา

โพสท์โดย
สาว ตั๊ก-บงกช รับ กดดันบทโชว์นม ใน จัน ดารา กลัวไม่ผ่านเซ็นเซอร์ ยันแม่ไฟเขียว ปัดหวนทวงบัลลังก์นางเอกหนัง ลุ้นถ่ายเซ็กซี่ แย้มทำหนังเอง เรื่องนางฟ้า

ไม่รู้ว่าจะกลับมาทวงบัลลังก์นางเอกหนังหรือเปล่า สำหรับสาว "ตั๊ก-บงกช คงมาลัย" ล่าสุดก็มารับบท "น้าวาด" ในหนัง "จัน ดารา" ซึ่งบทเรื่องนี้ ค่อนข้างแรง แต่ สาวตั๊ก ก็เปิดเผยว่า

"ก็ตามวรรณกรรมค่ะ ตอนแรก ตั๊ก ก็ไม่ได้คุยกับหม่อม ก็คิดอยู่ว่า เสียงวิจารณ์จะเป็นยังไง พอได้คุย ท่านก็อธิบายว่า มันเป็นอย่างนี้นะ พอได้อ่านวรรณกรรม เรารู้สึกมันอินไปกับบทค่ะ เรื่องตัดสินใจรับบทนี้ ก็ไม่นานหรอกค่ะ พอรู้ว่าเป็นหนังของหม่อม ยังไม่รู้ว่าเป็นตัวอะไร ก็อยากเล่นแล้ว และหนังเรื่องนี้ ก็เป็นอีโรติกแบบย้อนยุค แบบมีความนัย มีการใช้เซ็กส์ไปในการแสดงอำนาจ แบบพันธสัญญา ความบริสุทธิ์ ตัณหา ราคะ มันเป็นเรื่องเล่าแบบการสังวาส ความต้องการแต่ละคน ถามว่ากลัวไหม ว่าฉากที่วาบหวิวจะโดนเซ็นเซอร์ ก็กลัวเหมือนกันนะคะ เพราะว่า ภาพยนตร์ หรือ วรรณกรรมเรื่องนี้ เขียนมาเพื่อเปรียบเทียบมนุษย์เสมือนสัตว์โลกที่มีความต้องการแบบนี้ มีชีวิตความเป็นอยู่แบบนี้ คือ ทำกรรมอะไรก็ได้อย่
Credit: http://entertain.teenee.com/thaistar/91353.html
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ตัก
มีผู้เข้าชมแล้ว 31,674 ครั้ง
โพสท์โดย: Agenta dragon nest , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ตั๊ก-บงกช รับกดดันบทโชว์นมใน จัน ดารา
25 VOTES (5/5 จาก 5 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook