หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

"จัสติน บีเบอร์" งานเข้า !!

โพสท์โดย
"บีเบอร์" งานเข้าเต็มๆแบบไม่รู้เรื่อง ถูกแม่แฟนคลับฟ้องทำหูหนวกเรียกค่าเสียหายหลักล้าน หลังเข้าชมคอนเสิร์ตเป็นเพื่อนลูกสาว

งานเข้าแบบงงๆ เมื่อแม่ของแฟนคลับนักร้องชื่อก้องโลก "จัสติน บีเบอร์" เข้าดำเนินการยื่นเรื่องฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนเงินหลักล้านกับนักร้องหนุ่มในข้อหาที่แสดงคอนเสิร์ตเสียงดังจนทำให้เธอหูหนวกขณะเข้าชมคอนเสิร์ตเป็นเพื่อนลูกสาว นอกจากเสียงเพลงที่ดังเกินควรแล้ว เธอยังต้องทนเสียงดังจากการกรี้ดของบรรดาแฟนคลับคนอื่นที่เข้ามาร่วมชมคอนเสิร์ตอีกด้วย

คุณแม่ผู้โชคร้ายยังกล่าวต่อว่า หลังจากวันที่เธอเข้าชมคอนเสิร์ตเธอก็มีปัญหาในการได้ยิน เธอจึงตัดสินใจยื่นเรื่องฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจากผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด ถ้าหากเธอชนะคดี จัสติน บีเบอร์ ต้องจ่ายค่าเสียหายให้เธอเป็นจำนวนเงิน 9.2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 287 ล้านบาท
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,265 ครั้ง
โพสท์โดย: Agenta dragon nest , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
"จัสติน บีเบอร์" งานเข้า !!
70 VOTES (3.9/5 จาก 18 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook