หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

แพนเค้ก ยิ้มแป้น พริกกับเกลือ เรทติ้งพุ่งตั้งแต่ออกอากาศ กับ บท ยัย จิ๊ดดดดดด ฮอตฮิต ทั่วบ้านเมือง

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
ออกอากาศอาทิตย์แรก ละครพริกกับเกลือ ของค่ายมาสเคอร์ เรด ก็โดนใจแฟนละคร ทำเรทติ้งพุ่งพรวดกันซะแล้ว ทำเอานางเอก "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" ยิ้มแป้น บอกถึงละครจะยังไม่ปิดกล้อง แต่พร้อมที่จะทำงานอย่างทุ่มเท แถมออกลูกอ้อนด้วยว่าขอแค่กำลังใจจากแฟนคลับและแฟนละครก็พอ

โดย แพนเค้ก บอกว่า "อาจดูเหมือนว่าแพนจะห่างหายไปจากจอแก้วได้ซักพัก แต่จริง ๆ แล้วก็ยังทำงานและถ่ายละครอยู่ตลอดค่ะ ตอนนี้ผลงานละครล่าสุดเรื่องพริกกับเกลือได้ออกอากาศแล้ว ยอมรับค่ะว่าลุ้นกับละครเรื่องนี้มาก จริง ๆ ก็ลุ้นกับทุกเรื่องที่เล่นนะคะ คือพอเราทำงานแล้วเราก็อยากให้คนดูงานของเราเยอะ ๆ อยากให้เป็นที่ชื่นชอบ ดีใจมากค่ะที่พริกกับเกลือออกอากาศอาทิตย์แรกเรทติ้งก็ดีแล้ว และมีแนวโน้มว่าจะดีขึ้นเรื่อย ๆ ด้วย ทำให้นักแสดงในเรื่องมีกำลังใจและมีพลังทำงานกันต่อไปอย่างมีความสุข ซึ่งละครยังถ่ายทำกันอยู่เลยค่ะ ยังไม่มีคิวปิดกล้อง และตอนนี้ทุกคนก็ยังคงตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ รวมถึงแพนเองก็จะทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่ด้วย ขอเพียงแค่มีแฟนคลับและแฟนละครคอยเป็นกำลังใจ พร้อมกับติดตามดูละครกันเยอะ ๆ ก็พอค่ะ

พริกกับเกลือเป็
Credit: http://drama.kapook.com/view45384.html
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,213 ครั้ง
โพสท์โดย: ละครดีต้อง , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
แพนเค้ก ยิ้มแป้น พริกกับเกลือ เรทติ้งพุ่งตั้งแต่ออกอากาศ กับ บท ยัย จิ๊ดดดดดด ฮอตฮิต ทั่วบ้านเมือง
49 VOTES (3.8/5 จาก 13 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook