หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

พิ้งกี้ น้ำตาคลอ! เขาส่งข้อความถึงหนูก่อน

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
ล่าสุดเจอตัวสาว พิ้งกี้ สาวิกา ที่งาน ที่ห้างสรรพสินค้า ZEN เซ็นทรัลเวิล์ด พร้อมกับกองทัพนักข่าวที่มาติดตามฟังคำชี้แจงแบบเคลียร์ๆ นางเอกสาวเข้ามาพบนักข่าวด้วยท่าทางปกติ ก่อนจะเริ่มมีน้ำตาคลอและเสียงสั่นเครือตลอดเวลาที่เริ่มชี้แจงต่อหน้าสื่อ โดย พิ้งกี้ ชี้แจงกรณีทั้งหมดว่า...

"คือที่มางานวันนี้ ไม่ได้จะมาแถลงข่าวอะไรคะ แค่มาทำงานเฉยๆ เพราะที่ผ่านกี้อยากให้จบลงเสียที อยากให้ทุกคนได้เข้าใจ เริ่มที่เรื่องเอสเอ็มเอสข้อความก่อน กี้ยอมรับว่าส่งไปจริงๆ แต่เป็นการส่งกลับ เพราะก่อนหน้านี้ พี่เป๊ก ได้ส่งมาหาก่อน ซึ่งก็เป็นข้อความทักทายทั่วไป ไม่ได้มีอะไรแอบแฝงเลย เพราะบอกได้เลยว่า ตอนนี้ในหัวสมองของกี้มีแต่ พ่อกับแม่เท่านั้น"

"พิ้งกี้อยากบอกว่า ทุกอย่างที่เกิดขึ้น มันมาจากคลิปเสียงนั้นที่มีคนปล่อยออกมา ทั้งที่กี้กับแม่ไม่ได้ทำอะไร และตัวแม่ของกี้เองก็อยากให้ทุกคนเข้าใจ ว่าถ้าเกิดมีคนโทรมาหาแบบนั้น เป็นใครก็ต้องมีอารมณ์โมโหและโกรธเป็นธรรมดา เอาเป็นว่า กี้ก็ต้องขอโทษแทนคุณแม่ด้วย ที่พูดจาไม่ดีและพูดทำให้เสียหาย กี้เชื่อว่าคุณแม่ไม่ได้มีเจตนาร้าย แค่บริสุทธิ์ใจที่จะปกป้องลูกสาว ไม่มีการเล่ห์ก
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 23,849 ครั้ง
โพสท์โดย: มุน เเจ ชิน , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
พิ้งกี้ น้ำตาคลอ! เขาส่งข้อความถึงหนูก่อน
220 VOTES (4.5/5 จาก 49 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook