หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

7 ดารา ซุปตาร์กระแสแรงเดือนสิงหาคม ^^

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
วัดจากกระแสอินเตอร์เน็ต และ ข่าวที่พูดถึงตลอดเวลา
1.พลอย หนีไม่พ้นเรื่องกับบริษัทที่กำลังเป็นข่าวอยู่ตอนนี้ เกิดการวิพากษ์วิจารณ์กันต่างๆนานา และดูท่าทาง จะไม่จบง่ายๆซะด้วย
2.พิ้งกี้ ที่มีข่าวมือที่สามมาตลอดเกือบ 2 ปีแล้วเรื่องก็ยังไม่ยุติ กับ เมียหลวงจอมสังหาร คดีคลิปเสียงที่หลุดออกมาเรื่อยๆ จนพิ้งกี้ไม่อยากพูดถึงมันอีกและขอให้จบแค่นี้
3.ขวัญ ที่กำลังเป็นข่าวฮือฮากับสาวขี้เหวี่ยงขี้วีนกับตำรวจหนุ่มสุดหล่อ และ ภาษาวิบัติที่ตนเองเขียน จนชาวเน็ตรุมด่าซะเหมือนกับเธอเป็นฆาตกร
4.ปอย เป็นที่ฮือฮาในโลกไซเบอร์มากๆ กับการสลัดผ้าถ่ายหวิว ยิ่งกว่า ทูพีชซะอีก จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ว่า แปลงเพศรึยังทำไมถึงกล้าถ่าย , ผู้หญิงยังอาย หรืออะไรก็ว่ากันไป
5.อั้ม ที่มีข่าวไม่เว้นแต่ละวัน โดยเฉพาะเรื่องหนุ่มๆที่ยังไม่เปิดซะทีว่าใครเป็นตัวจริง เดี๋ยวไปกินข้าวกับคนนั้น เดีั๋ยวไปเที่ยวกับคนนี้ วนเวียนไป แต่เห็นเริ่มจะลงตัวแล้วว่าหยุดที่ หนุ่มแอมป์ พิธาน
6.ปู ที่เกิดกระแสอีกคนกับตำแหน่งสาวเซ็กซี่ที่สุดของปีนี้ ด้วยคำแนนนำอันดับ 1 จนทำให้คนเกิดตกใจว่าเธอจะขึ้นแทนอั้มรึป่าววว แต่ยังไงก็คอยติดตามดูกันต่อไ
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 10,582 ครั้ง
โพสท์โดย: เทย์เลอร์ สวิฟต์ , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
7 ดารา ซุปตาร์กระแสแรงเดือนสิงหาคม ^^
134 VOTES (4.5/5 จาก 30 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Pic Post อัลบัมนี้ไม่เปิดให้คอมเม้นต์