หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เป็นเรื่อง! "นาวินต้าร์" โพสต์ด่า "โง่"

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
เรื่องของ "พลอยเฌอมาลย์" ยังไม่ทันจะเคลียร์ให้จบ เพราะจู่ๆ ก็เจอเปิดโปงต่อว่า "ทวีศักดิ บุนนาค" เจ้าของบัตรประชาชนตัวจริงเป็นพ่อของคน ใช้หักภาษี ตรงกันข้ามกับสิ่งที่พลอยแถลงเมื่อวานว่า เป็นความผิดพลาดทางบัญชีที่ส่งบัตร ประชาชนไปผิดแต่ล่าสุด "ดอกเตอร์ นาวินต้าร์" นาวิน เยาวพลกุลก็โพสต์ข้อความในอินสตาแกm "On the internet you can be anything you want,it's strange that so many people choose to be stupid".บนอินเทอร์เน็ตคุณสามารถทำอะไรก็ได้ที่ต้องการ มันแปลกที่คนจำนวนมากเลือกที่จะโง. ซึ่งการโพสต์ดังกล่าวของ นาวิน ต้าร์ กำลังเป็นกระแสร้อนแรงในโซเชียลเน็ตเวิร์ก ที่ไม่พอใจการก ระทำของดอกเตอร์ นาวิน ต้าร์ เรื่องนี้จะจบลงอย่างไรพลอยเองก็พึ่งจะร้องไห้และเสียใจกับการท ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในเว็บไซต์ต่างๆ แต่ล่าสุด นาวินต้าร์ กลับโพสต์ข้อความร้อนแรง.
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,262 ครั้ง
โพสท์โดย: loPez , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เป็นเรื่อง! "นาวินต้าร์" โพสต์ด่า "โง่"
18 VOTES (3/5 จาก 6 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook