หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

หลุดต่อเนื่อง! คลิปเซ็กส์จัสติน ลี กับดารานางแบบไต้หวัน

โพสท์โดย
กลายเป็นประเด็นข่าวฉาวโด่งดังไปทั่วเอเชีย สำหรับกรณีคลิปเซ็กส์ของ จัสติน ลี นักธุรกิจหนุ่มทายาทมหาเศรษฐีชื่อดังชาวไต้หวัน กับดารานางแบบสาวไม่ซ้ำหน้ากว่า 60 คน หลุดออกมาว่อนเน็ต ซึ่งล่าสุด แม้ว่านักธุรกิจหนุ่มรายนี้จะเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว แต่เขาก็ยังเป็นข่าวฉาวไม่เลิก เมื่อคลิปของเขายังถูกปล่อยออกมาเรื่อย ๆ และถูกเผยแพร่กันอย่างกว้างขวางในวงการอินเทอร์เน็ตไต้หวัน
เมื่อวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ไทเปไทมส์ของไต้หวัน รายงานว่า แม้ว่าจัสติน ลี ทายาทมหาเศรษฐีและผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจการเงิน "หยวนตา ไฟแนนเชียล โฮลดิ้ง" จะเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไต้หวันแล้วเมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา กรณีขืนใจดารานางแบบ และบันทึกคลิปเซ็กส์ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่อาจป้องกันไม่ให้คลิปเซ็กส์ของเขาถูกแพร่ไปว่อนเน็ตได้ ยิ่งไปกว่านั้น ยังพบว่า มีคลิปเซ็กส์ใหม่ไม่ต่ำกว่า 10 คลิป ถูกเผยแพร่ออกมาเมื่อเร็ว ๆ นี้

อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจไทเปได้เปิดเผยว่า ตอนนี้ทางหน่วยสืบสวนกำลังทำงานกันอย่างหนัก ในการสืบหาต้นตอที่มาของคลิปเซ็กส์ทั้งหมดว่ามาจากที่ไหน ใครเป็นผู้ปล่อยคลิป ขณะเดียวกันก
Credit: http://hilight.kapook.com/view/75597
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 26,385 ครั้ง
โพสท์โดย: sexymegirl , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
หลุดต่อเนื่อง! คลิปเซ็กส์จัสติน ลี กับดารานางแบบไต้หวัน
52 VOTES (4.3/5 จาก 12 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook