หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

New Look! รัักแท้จะตามหาเธอ (Destiny) - All KamiKaze

โพสท์โดย
ฉลองความสำเร็จครบรอบ 5 ปีสำหรับค่าย KamiKaze ด้วย Project ใหญ่แห่งปี “KamiKaze The 5th Destiny” ด้วยความเชื่อว่าโชคชะตาได้กำหนดให้ทุกคนได้มารู้จักกันเป็นเวลากว่า 5 ปี เป็นสาเหตุว่าทำไมศิลปิน KamiKaze และแฟนเพลงถึงต้องมาเจอกันในคอนเสิร์ตใหญ่แบบนี้ทุกๆปี หากไม่ใช่ชะตาที่ได้กำหนดไว้แล้ว จึงทำให้เกิดเพลงความหมายดีๆ “รักแท้จะตามหาเธอ (Destiny)” เพลงพิเศษที่จะเป็นเพลงธีมของคอนเสิร์ตใหญ่ประจำปีนี้ เหล่าศิลปิน KamiKaze ก็มาพร้อมลุคเรียบง่ายแต่ยังคงความชิคไว้อยู่ เป็นเสื้อยืดคอนเสิร์ต AIS One-2-Call! Presents KamiKaze The 5th Destiny Concert สวมคลุมทับด้วยสูทแสนเก๋เว้าโค้งเป็นรูปหัวใจ และ10 กันยายนนี้ อย่าลืมมาร่วมกันโหลดเพลงกัน แล้วรักแท้จะตามหาคุณแน่นอน
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,836 ครั้ง
โพสท์โดย: หมวดยงยุทธ , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
New Look! รัักแท้จะตามหาเธอ (Destiny) - All KamiKaze
99 VOTES (5/5 จาก 20 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook