หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

America's Next Top Model Cycle.19 College Ep.2

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
หลังจากสาวๆเข้ามาที่บ้านพักแล้ว ไทร่า ได้เข้ามาเพื่อแจ้งให้สาวๆทราบถึงกติกาใหม่ว่า ผู้ที่ถ่ายภาพได้ดีที่สุดในแต่ละสัปดาห์ จะได้เข้าพัก ในห้องสวีทไทร่า หลังจากนั้น สาวๆได้มุ่งหน้าไปยัง คลับ ที่ฮอลลีวู้ด ซึ่งพวกเธอจะได้แข่งขันชิงรางวัลประจำสัปดาห์ โดยพวกเธอ จะได้เดินบนรันเวย์ เพื่อให้ผู้ชมในคลับดู อีวอน เป็นผู้ชนะการแข่งขัน เนื่องจากได้คะแนนโหวตมากที่สุด
การถ่ายภาพ สัปดาห์นี้ พวกเธอจะต้องถ่ายภาพที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก หัวสัตว์ป่าที่ติดอยู่กับฝาผนัง
ในห้องตัดสิน เจสซี่และเดสทินี่ ต้องตกเป็นสองคนสุดท้าย จากภาพถ่ายที่ออกมาธรรมดา และได้คะแนนรวมต่ำที่สุด อย่างไรก็ตาม เดสทินี่ ได้คะแนนที่สูงกว่า เจสซี่ ทำให้ เจสซี่ ต้องถูกคัดออกจากการแข่งขัน หลังจากนั้น ไบรอันบอย จึงได้มาแจ้งให้เธอทราบว่า สาวๆที่ถูกคัดออกในฤดูกาลนี้ จะได้มีโอกาสกลับเข้ามาในการแข่งขันอีกครั้ง โดยพวกเธอจะได้ถ่ายภาพเหมือนกับสาวๆที่เหลืออยู่ในการแข่งขัน ซึ่งเมื่อถึงสัปดาห์ที่หก จะให้แฟนๆโหวตว่า สาวคนไหนจะได้กลับเข้ามาในการแข่งขันอีกครั้ง
แชร์บน Facebook แชร์
 Jessie Rabideau  eliminate 1
Jessie Rabideau eliminate 1
 เจสซี่ ราบิโด ถูกคัดออกคนที่ 1
เจสซี่ ราบิโด ถูกคัดออกคนที่ 1
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,030 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
America's Next Top Model Cycle.19 College Ep.2
23 VOTES (4.6/5 จาก 5 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook