หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

มุขเด็ดยังมีได้อีก! 4 ตุลานี้.. สนุกสั่งลา 'อีทึก' ก่อนเข้ากรมฯ กับ Super Junior เวอร์ชั่นเต็ม 10 คน

โพสท์โดย
ต้องยกให้เป็นงานเดียวที่รวมของดีของเด็ดไว้เพียบจริงๆ สำหรับมหกรรมคอนเสิร์ต วัน เอเชีย ทัวร์ 2012 เอ็ม เคาท์ดาวน์ สไมล์-ไทยแลนด์ (ONE ASIA TOUR 2012 M COUNTDOWN Smile-Thailand) ต้นเดือนหน้านี้แล้ว ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก สร้างสรรค์การจัดงานโดย 2 เจ้าภาพร่วม คือ สถานีโทรทัศน์ช่อง เอ็มเน็ต (Mnet) โดย ซีเจ อีแอนด์เอ็ม (CJ EM) ประเทศเกาหลีใต้ และ บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh) ประเทศไทย นอกจากทีเด็ดที่ว่า ห้ามพลาดซีนเปิดงาน ซึ่งจะมีเซอร์ไพรส์โดยหนึ่งในสมาชิกวง ซุปเปอร์ จูเนียร์ (Super Junior) ขึ้นประเดิมเวทีประหนึ่งประธานเปิดงานยังไงยังงั้น.. ล่าสุดเอลฟ์ไทยยังมีเฮได้อีก!! เพราะเอ็มเน็ตยืนยันแล้วว่าแฟนๆ จะได้เจอกับ Super Junior เวอร์ชั่นเต็ม 10 สมาชิก เรียกว่ามากันครบทั้ง คังอิน ที่เพิ่งสิ้นสุดหน้าที่รับใช้ชาติ ก็จะกลับมาเยือนไทยอีกครั้งในรอบสามปี ที่สำคัญงานนี้ยังนับเป็นเวทีสุดท้ายที่จะได้ สนุกสั่งลากับ อีทึก (Lee Teuk หัวหน้าวง Super Junior) ก่อนพักงานเพลง-งานแสดงทั้งหมดเพื่อเข้าประจำการรับใช้ชาติ ณ กรมทหารฯ ประเทศเกาหลีใต้ ในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,232 ครั้ง
โพสท์โดย: หมวดยงยุทธ , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
มุขเด็ดยังมีได้อีก! 4 ตุลานี้.. สนุกสั่งลา 'อีทึก' ก่อนเข้ากรมฯ กับ Super Junior เวอร์ชั่นเต็ม 10 คน
41 VOTES (4.6/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook