หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

จวก "ลูกตาล" ยับโป๊อล่างฉ่างกลางสาธารณะ

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย อุไร
สร้างความฮือฮาได้ตลอดเวลา สำหรับนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ ''ลูกตาล'' ชโลมจิต จันทร์เกตุ หนึ่งในสาวที่ได้ชื่อว่าเป็นเซ็กซ์บอมบ์ของเมืองไทย ที่ขยันอวดภาพสยิวอยู่ตลอด ล่าสุดนอกจากจะแชะภาพเซ็กซี่กับหนุ่มฝรั่งที่คาดว่าจะเป็นแฟนคนใหม่แล้ว ลูกตาลยังลงทุนเปลือยกายถ่ายภาพหวิว ทำเป็นโปสเตอร์ขนาดใหญ่เพื่อโปรโมตธุรกิจส่วนตัว เซเลบริตี้ คลับ ของตัวเอง โดยภาพดังกล่าวนอกจากจะแปะอยู่ที่บริเวนหน้าร้านแล้วยังถูกนำไปแปะในที่สาธารณะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเลียบทางด่วน สถานีรถไฟฟ้า ซึ่งเป็นที่มีผู้คนพลุกพล่าน ทั้งหญิง ชาย เด็ก เยาวชน โดยผู้คนที่ผ่านไปมาต่างก็เหลียวมองเป็นตาเดียว ด้วยความสงสัยว่าภาพผู้หญิงโป๊เปลือยที่ทำมาแปะอยู่นั้นต้องการสื่อถึงอะไร กันแน่ ทั้งนี้คนใกล้ชิดของลูกตาล เผยว่า ลูกตาลลงทุนเปลื้องผ้าในครั้งนี้เพราะต้องการเผยผิวและรูปร่างที่ยังดูดี อยู่เสมอแม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนซึ่งจะใช้รูปดังกล่าวเป็นการโปรโมตร้านเพื่อความสวยความงามก็ไม่แปลก แต่เรื่องที่ไปติดในที่สาธารณะนั้น หากผู้ใหญ่หรือบุคลคลใดเห็นไม่เหมาะสมก็พร้อมจะนำออก แต่อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังไม่มีผลกระทบใดๆเพราะมีแต่กระแสเสียงวิจารณ์ในอินเทอร์เน็ต
Credit: สยามดารา
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ลูกตาล, ชโลมจิต, โป๊
มีผู้เข้าชมแล้ว 25,263 ครั้ง
โพสท์โดย: อุไร , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
จวก "ลูกตาล" ยับโป๊อล่างฉ่างกลางสาธารณะ
28 VOTES (2.8/5 จาก 10 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ อุไร

ใบเตย ปะทะ หญิงลี เปิ้ล ไอริณ โร่เอาคางออก ยกเว้นนม สุดเขต & สราลีย์ กับแชมป์ล่าสุด แอฟ ทักษอร @ งานบอลช่อง 3ดู Pic Post ทั้งหมดของ อุไร