หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“แม่เบี้ย

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
“แม่เบี้ย” วรรณกรรมคลาสสิกของนักเขียนซีไรต์ “วาณิช จรุงกิจอนันต์”ที่โด่งดังทุกยุคทุกสมัยสู่ความท้าทายของเกรียงกานต์ กาญจนะโภคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด(มหาชน) เจ้าของบ.อีเว้นท์อันดับ 7 ของโลกที่เกิดแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์รูปแบบละครเพลงอาร์ต อีโรติกครั้งใหม่ หลังจากที่เคยฝากฝีมือไว้ใน รักเธอเสมอ เดอะ มิวสิคัล ในปี 2011

ล่าสุดไทยประกันชีวิต ภูมิใจเสนอ “ดิ อีโรติก อาร์ต มิวสิคัล” เสน่ห์ที่ซุกซ่อน...ตัณหาที่ซ่อนเร้น ปกปิดหรือปลดปล่อย.? พร้อมเผยโฉมภาพความร้อนแรงของนักแสดงนำอย่าง “ญาญ่าญิ๋ง” รฐา โพธิ์งาม ในบท “เมขลา” สาวสวยเจ้าของบริษัททัวร์ 2 บุคลิก ที่เปี่ยมเสน่ห์ ร้อนแรง ดูทันสมัย เป็นที่สะดุดตาต่อเพศตรงข้าม รักความเป็นอยู่แบบไทยแท้สวมชุดไทย ผ้าแถบ นุ่งผ้านุ่งสีสดขับกับสีผิวฯ ให้ชมกันแล้ว

โดย “ญาญ่าญิ๋ง” รฐา โพธิ์งาม เล่าให้ฟังว่า ..“แม่เบี้ย ดิ อาร์ต อีโรติก มิวสิคัล ตอนนี้ได้เริ่มซ้อมบ้างและมีคิวโปรโมทบ้างแล้วค่ะ โดยจะเปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 สิงหาคมนี้ ที่บริษัทอินเด็กซ์ครีเอทีฟค่ะ แต่ยังบอกไม่ได้ว่าจะมีใครมาร่วมแสดงบ้างเ
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 26,164 ครั้ง
โพสท์โดย: update news by eing , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“แม่เบี้ย
93 VOTES (4.2/5 จาก 22 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook