หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

โฟร์ มด จับมือประกาศทำดีอย่ารอนาทีสุดท้าย!

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
หลังจากโต้ข่าวคราวแยกวง Pop Duo อย่าง Four Mod ก็สยบข่าวด้วยการจับมือปล่อย Single ใหม่ “คนดีนาทีสุดท้าย” Single ที่ 4 จากอัลบั้ม I Am Four Mod ซึ่งใน Music Video เพลงนี้ โฟร์ มดก็ได้เป็นตัวแทนของสาวๆที่จะบอกหนุ่มๆว่า อย่าคิดที่จะทำดีให้กันในนาทีสุดท้าย และสองสาวโฟร์ มด ก็ได้ฝากข้อความมาด้วย “เพลงนี้เป็นเพลงที่พวกเรา โฟร์ มด ชอบมาก เพราะเชื่อว่าแต่ละคนน่าจะเคยมีประสบการณ์แบบนี้ เวลาเราตัดใจแล้ว ทำใจได้แล้ว แต่เขาดันกลับมาหาซึ่งมันก็หมดเวลาไปแล้ว ส่วนเนื้อหาใน MV ก็เล่าความรู้สึกของผู้หญิงที่เจอเหตุการณ์แบบเดียวกันผ่านการเล่าเรื่องและใช้สัญลักษณ์ต่างๆ รับรองว่า MV เพลงนี้ทั้งภาพสวย และมีเรื่องราวให้คิดตามเยอะทีเดียว รอติดตามชมด้วยนะคะ วันที่ 4 ตุลาคมนี้ได้ฟังเพลงกันทั่วประเทศ ส่วน MV 11 ตุลาคมนี้แน่นอนค่ะ หรือเข้าไปดาวน์โหลดเพลง คนดีนาทีสุดท้าย โทร *339005 และที่ www.ilovekamikaze.com นะคะ”
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,579 ครั้ง
โพสท์โดย: หมวดยงยุทธ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
โฟร์ มด จับมือประกาศทำดีอย่ารอนาทีสุดท้าย!
35 VOTES (3.9/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook