หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เจ๊เบียบกรี๊ด ! จวก 'แรงเงา'

โพสท์โดย อุไร
เจ๊เบียบกรี๊ด! จวก 'แรงเงา' ทำภาพลักษณ์ 'สถาบันเมียหลวง' เสื่อมเสีย
ซ้ำรอยเรยา! แรงเงา แรงไป เจ๊เบียบจวกละครเต็มไปด้วยความรุนแรง โดยเฉพาะกรณีเมียหลวงไล่ตบไล่ถล่มเมียน้อย นำเสนอเว่อร์โหดร้ายเกินจริง ย้ำชัดข้อเสนอเตะละครตบแหลกไปหลัง 4 ทุ่มแก้ปัญหาไม่ได้ จี้ผู้จัดต้องปรับบทโหดให้น้อยลง นอกจากเรตติ้งจะสูงมากแล้ว แรงเงา ละครดังที่สร้างโดย อรุโณชา ภาณุพันธุ์ ผู้จัด บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ก็กลายเป็นละครน้ำเน่าที่สร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์ให้กับคนในสังคมอีกครั้ง หนึ่ง หลังจากมูลนิธิหญิงไทยก้าวไกลและผู้ปกครองออกมาระบุว่า ละครเรื่องนี้เต็มไปด้วยความรุนแรง โดยเฉพาะมีเรื่องเมียหลวงเมียน้อย มีเรื่องด่าทอพ่อแม่ของตัวละครที่แฝงอยู่ในนั้นอย่างมากมาย
http://itplaza.co.th/update_details.php?type_id=6&news_id=22180&page=1
Credit: itplaza.co.th
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : เจ๊เบียบ, ระเบียบรัตน์, แรงเงา
มีผู้เข้าชมแล้ว 9,608 ครั้ง
โพสท์โดย: อุไร , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เจ๊เบียบกรี๊ด ! จวก 'แรงเงา'
95 VOTES (3.7/5 จาก 26 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ อุไร

โอม กากา ชิ กากา กาก้าก็มา วนิดา & มุนินทร์ ในงานเปิดตัว iPhone5 ของ AIS เชียร์ใครดี แจ๊ส VS ฟิล์ม << รักประกาศิต >> ตามรอยพ่อเลี้ยงภูชิชย์ และนู๋นิดนริศราดู Pic Post ทั้งหมดของ อุไร